Học sinh và giáo viên trong các trường học trên cả thế giới đang bị ảnh hưởng xấu bởi Fortnite Mobile và PUBG Mobile.

Fortnite Mobile và PUBG Mobile là 2 sản phẩm thành công của Epic Games và Bluehole. Kể từ khi mới được ra mắt Fortnite Mobile và PUGB Mobile đã được đón nhận nồng nhiệt trên nhiều quốc gia và được đánh giá là 2 trong các tựa game dành cho Mobile hấp dẫn nhất hiện nay.

Hình ảnh có liên quan

Fortnite Mobile và PUGB Mobile đã lan rộng ra cả các trường học trên nhiều quốc gia, từ học sinh, sinh viên cho tới giáo viên đều bị cuốn hút. Cũng chính vì vậy mà nhiều rắc rối đã xảy ra tại trường học ví dụ như tình trạng nghẽn mạng, mất sóng Wifi.

Hình ảnh có liên quan


Không chỉ như thế, nhiều học sinh, sinh viên và thậm chí cả giáo viên đều tận dụng tối đa giờ giờ nghỉ giữa buổi và thời gian nghỉ ngơi để chơi game. Tình trạng này dẫn tới việc mất tập trung trong học tập và giảng dạy. Ảnh hưởng xấu tới kết quả học tập. 

Game online là hình thức giải trí và thư giãn cho người chơi sau mỗi giờ học tập và làm việc căng thẳng, nhưng nếu việc bị lôi cuốn quá vào trò chơi như thế này thì cần phải ngăn chặn. 
Hi vọng 2 hãng phát triển Epic Games và Bluehole sẽ tìm ra được phương án phù hơp để giải quyết tình trạng này. Tránh ảnh hưởng xấu của nó tới xã hội.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn