20 năm nữa- Là con số mà Brendan Greene khẳng định rằng PUGB tiếp tục phát triển.

Brendan Greene là " cha đẻ" của tựa game sinh tồn đang nổi tiếng khắp thế giới - PUGB ( hay còn gọi là PlayerUnknown Battleground).Mới đây tại sự kiện BAFTA 2018- giải thưởng game hàng năm của Viện phim và nghệ thuật truyền hình Anh quốc, ông Brendan Greene đã bày tỏ sự tự hào và niềm tin của mình đối với tựa game sinh tồn này rằng PUGB sẽ còn tiếp tục tồn tại và phát triển trong vòng 20 năm nữa.



Brendan Greene cho biết: " Chúng tôi muốn tiếp tục phát triển PUGB trong vòng 20 năm tới. Chúng tôi thật sự muốn xây dựng một sân chơi tuyệt vời dành cho thể thao điện tử. Chúng tôi cam kết rằng mình sẽ hỗ trợ PUGB một cách toàn diện trong thời gian dài".

Đây vốn là một lời tuyên bố khá táo bạo, tuy nhiên sự việc này cũng không thể là không xảy ra vì thực tế cho thấy vẫn có một số tựa game có tuổi đời hơn 20 năm mà vẫn hấp dẫn đông đảo game thủ như RuneScape hoặc Asheron's Call...

Thêm vào đó hiện tại PUGB đang được đón nhận rất nồng nhiệt tại khắp các quốc gia trên thế giới và đạt được thành tựu lớn như tại ngay tại BAFTA 2018 PUGB đã được vinh danh là tựa game có nhiều người chơi nhất. 



Tuy nhiên vẫn có một số khó khăn trắc trở với đội ngũ điều hành tựa game hành động này khi thực hiện mong muốn đó điển hình như tình trạng hack hay gian lận trong PUGB.Đã có rất nhiều bài học về tình trạng này từ các game trước đó về hiện trạng game thủ bỏ game vì tình trạng hack quá nhiều 
 bởi vậy PlayerUnknown Battleground nên chú ý và khắc phục ngay để có thể bước tiếp phát triển trong 20 năm nữa như Brendan Greene đã khẳng định.

Chúng ta hãy cũng chờ và xem tương lai 20 năm sau của PUGB sẽ ra sao?

Tham khảo cách nạp card cho game tại địa chỉ: http://muacash.com    




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn