Wolfenstein II: The New Colossus liệu có thể trở thành đối thủ của PUBG?

   Tiếm ngôi số 1 trong bảng xếp hạng top seller Steam của PUBG ngay ngày đầu ra mắt, Wolfenstein II: The New Colossus liệu có thể làm nên chuyện trước tựa game đình đám suốt 7 tháng qua?

   Wolfenstein II: The New Colossus là phần tiếp theo của seris game nổi tiếng phát hành lần đầu vào năm 1981. Tiếp tục là cuộc chiến của nhóm quân kháng chiến nhằm phá bỏ mưu đồ đàn áp thế giới của Đức Quốc Xã. Người chơi sẽ đóng vai BJ Blazkowicz, tỉnh lại sau 5 tháng hôn mê với nhiều vết thương và cơ thể mệt mỏi nhưng đó vẫn niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại trong cuộc chiến giành lại sự tự do.

Wolfenstein II The New Colossus


  Sáng 27/10, Wolfenstein II: The New Colossus đã được ra mắt trên cả 3 nền tảng PS4, PC và Xbox. Mặc dù yêu cầu cấu hình khủng và giá bán cao (60 USD) trong khi Steam đang bước vào cơn bão giảm giá Halloween nhưng Wolfenstein II: The New Colossus cũng đã tiếm ngôi hậu của PUBG trong nửa ngày. Điều đó cho thấy tiềm năng không hề nhỏ của tựa game chiến đấu này.

   Tuy nhiên Shadow of War ngày ra mắt cũng đã từng làm được điều đó trong chốc lát nên cứ phải để thời gian trả lời xem Wolfenstein II: The New Colossus có đủ sức trở thành đối trọng của PUBG hay không. Hy vọng với hào quang quá khứ và khởi đầu thuận lợi Wolfenstein II: The New Colossus có thể sẽ có những bước tiến lớn và phá vỡ thế thống trị nhàm chán của PUBG trong suốt 7 tháng qua.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn