Nhanh tay nhận miễn phí ngay tựa game Bom tấn FPS Overwatch trong tuần sau!

Overwatch miễn phí hoàn toàn trong 7 ngày (từ 20/11 - 27/11/2018).

Giới thiệu game online bom tấn Overwatch.





Overwatch thuộc thể loại game MOBA - trò chơi trực tuyến, có nhiều người chơi với nhau và chia làm những đội khác nhau - hiện đang nổi đình nổi đám được các game thủ quan tâm. Môi trường của game diễn ra trong bối cảnh trái đất ở tương lai gần với nhiệm vụ của người chơi là trở thành một anh hùng trong tổ đội, đánh bại các đội nhóm khác và chinh phục các mục tiêu, giành những chiến công lừng lẫy. Overwatch mang đến hệ thống nhân vật vô cùng phong phú thuộc nhiều trường phái khác nhau, kết hợp với lối chơi ấn tượng, kịch tính chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn.

Overwatch cung cấp một dàn Hero vô cùng đa dạng gồm các nhà khoa học, nhà thám hiểm vượt thời gian, những tay súng ngoài vòng pháp luật, mỗi anh hùng này sẽ được trang bị vũ khó cùng sức mạnh và khả năng khác nhau, người chơi phải làm sao để phát huy được các khả năng của các anh hùng để hoàn thành các mục tiêu quan trọng được đặt ra. Vừa là một game bắn súng nhập vai anh hùng, đồng thời cũng là game chiến thuật với những trải nghiệm chưa từng có cho người chơi như cơn mưa hủy diệt từ máy bay phản lực, sức mạnh khủng khiếp từ những anh hùng...

Các tính năng chính của Overwatch:





- Game MOBA nhập vai anh hùng
- Hệ thống nhân vật đa dạng
- Mỗi anh hùng có trang bị vũ khí, kỹ năng riêng
- Thay đổi anh hùng theo ý muốn
- Thế giới là chiến trường của bạn

Mới đây, Blizzard đã chính thức đưa ra thông báo về việc sẽ mở cửa cho game thủ trên toàn thế giới trải nghiệm miễn phí tựa game con cưng Overwatch vào tuần sau.

Cụ thể, kể từ 1h sáng ngày 20/11/2018 (theo giờ Việt Nam), Overwatch sẽ hoàn toàn miễn phí trên trên cả 3 nền tảng PC, PS 4 và Xbox One thay vì chỉ có nền tảng PC như đợt miễn phí cuối tháng 7 vừa qua. Toàn bộ 29 hero (trong đó có cả hero mới ra mắt Ashe), 19 bản đồ, các chế độ chơi Quick Play, Custom Games, và  Arcade trong tựa game đều được Blizzard mở cửa cho phép người chơi trải nghiệm tự do (chỉ duy nhất chế độ Competitive sẽ bị khóa). Tựa game sẽ mở cửa miễn phí trong vòng 7 ngày đến hết 2h sáng ngày 27/08/2018.

Hướng dẫn tải về miễn phí Overwatch.





Bước 1: Truy cập đường link sau và chọn nền tảng PC (người chơi PS4 và Xbox One cũng có thể lựa chọn nền tảng tương ứng)

Bước 2: Tải và Cài đặt Blizzard Battle.net bằng cách bấm vào ‘Download and Install Blizzard Battle.net Desktop App.’

Bước 3: Bật Blizzard Battle.net và đăng nhập vào tài khoản Blizzard của bạn (nếu chưa có bạn có thể tự tạo tài khoản miễn phí)

Bước 4: Chọn khu vực chơi của bạn, bấm vào biểu tượng Overwatch, tải game và trải nghiệm thôi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn