Choáng với Wolfenstein® II: The New Colossus

   Vì game chưa ra mắt nên hình ảnh long lanh, chuyển động mượt mà hay kỹ xảo hoành tráng thì mới chỉ tạm cảm nhận qua trailer thôi. Nhưng thứ mà Wolfenstein II: The New Colossus khiến các game thủ choáng váng chính là giá bán và cấu hình yêu cầu.
        Wolfenstein II: The New Colossus là phần tiếp theo của series game nổi tiếng được phát hành lần đầu vào năm 1981. Trải qua 36 năm gây dựng và phát triển, tựa game đình đám một thời tiếp tục tái xuất lần nữa vào ngày 27/10 này trên cả 3 nền tảng là PS4, PC và Xbox One.

       Kết thúc The New Order, B.J phá hủy được căn cứ của Đức Quốc Xã dưới sự chỉ huy của Wilhelm Strasse, một gã trùm phát xít khát máu, thế nhưng quả lựu đạn của Strasse đã khiến B.J bị thương nặng. Mở đầu The New Colossus là hình ảnh bệ rạc của B.J sau 5 tháng hôn mê. Nhưng Nazi đang tấn công căn cứ của phe nổi dậy và anh buộc phải tiếp tục chiến đấu trên chiếc xe lăn
    Wolfenstein II The New Colossus

      Sở hữu nền đồ họa đẹp mặt và tân tiến nhất hiện nay nhưng vẫn không ít người bàng hoàng ngã ngửa khi Wolfenstein II: The New Colossus lại đòi hỏi cấu hình chát xit. Cấu hình tối thiểu cũng cần đến core i7-3770 và RAM 8GB rồi. Card đồ họa: Nvidia GTX 770 hoặc AMD Radeon R9 290 hay dung lượng ổ cứng: 55 GB là những thứ khiến nhiều game thủ và chủ quán net há hốc mồm.
       Còn để có những trải nghiệm mượt mà hơn thì cấu hình đề nghị còn mặn hơn nhiều với Intel Core i7-4770 hoặc AMD FX-9370, RAM: 16 GB, Card đồ họa: Nvidia GTX 1060 hoặc AMD Radeon RX 47 và dung lượng ổ cứng: 55 GB.
       Bên cạnh đó thì giá bán 60 USD của Wolfenstein II: The New Colossus cũng khiến nhiều người run tay khi quyết định mua. Còn 3 ngày nữa cho sự chờ đợi. Nếu tích cực cày game khác thì may ra vẫn còn hy vọng tích đủ đó.

    Đăng nhận xét

    Mới hơn Cũ hơn