PUBG: Những điều game thủ cần biết về bản đồ Sanhok mới nhất trong game.

Thông tin cơ bản về bản đồ Sanhok trong PUBG.





Sau bốn lần thử nghiệm, bản đồ thứ ba với tên gọi Sanhok đã sẵn sàng ra mắt game thủ PUBG ngày 22/06 vừa qua. Chiến trường sẽ được thu nhỏ hơn, và những trận chiến sẽ khốc liệt hơn. Bản đồ mới này sẽ bao gồm rất nhiều điểm thú vị và hấp dẫn mới. Để cho các game thủ có thể nhanh chóng làm quen với map đấu này bài viết dưới đây sẽ đưa ra những thông tin và đặc điểm cơ bản của bán đồ Sanhok trong PUBG.

Bản đồ Sanhok được đội ngũ sản xuất PUBG phát triển và xây dựng sau khoảng thời gian khá dài khảo sát tại các vùng duyên hải Đông Nam Á. Nói cách khác, bản đồ này được lấy cảm hứng từ những hòn đảo lớn tại Đông Nam Á, đặc biệt là khu vực Thái Lan và Philippines. Chính vì thế, đây được đánh giá là bản đồ đẹp nhất, xanh nhất trong game.

Giới thiệu sơ về Sanhok:




–  Đây là bản đồ chính thức mới nhất của PUBG được ra mắt vào hôm nay, 22 tháng Sáu năm 2018.
–  Diện tích bản đồ chỉ bằng 1/4 so với Miramar và Erangel, 4x4 km đấy và đây là bản đồ nhỏ nhất trò chơi tính đến thời điểm hiện tại.
–  Nhà phát triển tin rằng với diện tích nhỏ như vầy cùng số lượng người chơi không giảm sẽ đẩy mức độ căng thẳng lên tầm cao mới, nhịp độ trận đấu nhanh và hỗn loạn hơn.
–  Đây là bản đồ đầu tiên dựa trên chuyến đi khảo sát đầu tiên của nhà sản xuất ở thế giới thực, Họ đã du lịch đến Thái và Philipines để lấy ý tưởng cho bản đồ này.
–  Khi chơi trên bản đồ Sanhok thì bạn sẽ không được tính điểm MMR nên nó khôgn ảnh hưởng tới kết quả xếp hạng của bạn đâu, yên tâm.
–  Tên gọi của bản đồ này bắt nguồn từ 2 từ Thái và Philipines có nghĩa là vui và con gà.

Hiệu năng

– Các người chơi và phương tiện ở xa sẽ được render theo một cách khác, giúp cải thiện hiệu năng máy chủ.

Gameplay
– Thời tiết sẽ thay đổi liên tục.

– Người chơi có thể ném những trái táo vào nhau trong lúc chờ lên máy bay.

Các địa điểm loot cực nhiều đồ trong bản đồ Sanhok.





1. Cave

2. Ruins

3. Paradise Resort

4. Quarry

5. Training Center

6. Roads

7. Docks

Các vật phẩm map Sanhok
Thêm vũ khí súng QBZ95, xuất hiện duy nhất trên Sanhok.

– QBZ là súng AR dùng đạn 5.56mm. Một băng đạn tiêu chuẩn chứa 30 viên, và có thể mở rộng lên 40 viên.
– QBZ thay thế SCAR-L trong danh sách vật phẩm tại Sanhok (đồng nghĩa SCAR-L sẽ không xuất hiện tại Sanhok). QBZ95 có tỉ lệ xuất hiện = 140% tỉ lệ xuất hiện của SCAR-L thông thường tại Sanhok.

Trên đây là Những điều game thủ cần biết về bản đồ Sanhok mới nhất trong game bắn súng sinh tồn PUBG. Hi vọng bài viết đã giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn