Game thủ chuẩn bị được trải nghiệm thêm tựa game mobile sinh tồn siêu hot mới - Fallout Shelter Online

Mới đây game mobile  Fallout Shelter Online đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của mình chuẩn bị cho ngày ra mắt sắp tới.

Game sinh tồn trên di động - Fallout Shelter Online





Sau khi ngừng phát triển Borderlands Online, nhà phát triển kiêm phát hành tại Trung Quốc là Shanda Games gần đây đã thông báo rằng họ đã được độc quyền khai thác trên một thương hiệu nổi tiếng mang phong cách phương Tây. Lần này, Shanda Games sẽ phát triển Fallout Shelter Online, tựa game dựa theo bom tấn sinh tồn mobile Fallout Shelter của Bethesda Softworks.

Còn nhớ hồi năm 2015, không quá bất ngờ khi Fallout Shelter đã giành được danh hiệu game casual hay nhất 2015 với hơn 10 triệu lượt tải. Trò chơi dễ dàng chiếm cảm tình của game thủ với lối chơi gây nghiện, giữ chân được người dùng trong vài giờ trải nghiệm. Fallout Shelter xuất hiện với một phong cách chơi rất kỳ quặc được phối hợp giữa một mặt của sự hài hước và mặt kia là sự trái ngược thú vị trong một tựa game free-to-play điển hình thường thấy.

Cách chơi game Fallout Shelter Online

Với một tựa game mobile như Fallout Shelter thì cốt truyện khá đơn giản và dễ hiểu. Bối cảnh của game diễn ra sau thảm họa hạt nhân, những người sống sót phải sống trong những căn hầm dưới lòng đất và cố gắng duy trì và phát triển cộng đồng của mình.

Bạn sê vừa phải lãnh đạo nhóm người của mình xây dựng một “thành phố dưới lòng đất vừa phải chiến đấu với các nhóm người khác hay những quái vật nhiễm phóng xạ để tranh giành thuộc địa.





Tất nhiên, Fallout Shelter Online vẫn sẽ giữ được những tính năng đặc trưng của dòng game, song song với đó là những yếu tố thú vị khác như Dungeon, thu thập nhân vật (có chia theo độ hiếm), chế độ PvP hay thậm chí cả chiến giữa các Guild nữa.

Fallout Shelter vừa mang tính chiến thuật, lại mang tính chất của một game sinh tồn không hồi kết. Bạn sẽ cần thu thập nguyên liệu để xây dựng các căn phòng và đồ đạc. Các nhân vật trong game sẽ có các chỉ số khác nhau được ký hiệu thành S, P, E, C, I, A, L phù hợp với đặc tính riêng từng phòng.

Nhìn chung, lối chơi của Fallout Shelter Online sẽ sâu sắc và hoàn thiện hơn rất nhiều "người tiền nhiệm", mặc dù thiết kế tổng thể vẫn sẽ dễ thương như cũ. Shanda Games hiện đang chạy hết tốc lực để ra mắt game và thời điểm này đã đến rất gần. Chúng ta hãy cùng trông đợi ngày ra mắt chính thức để cùng trải nghiệm tận tay tựa game sinh tồn trên di động này nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn