Respawn cân nhắc việc sửa lại Hitbox Apex Legends cho các legend



Nhà sản xuất Respawn đang cân nhắc việc sửa lại hitbox Apex Legends cho các nhân vật trong game sau khi một người chơi phát hiện ra lỗi trong vấn đề này.


Theo một thử nghiệm mới đến từ một người dùng Reddit, một số nhân vật trong Apex Legends dường như có hitbox lớn hơn tạo hình của mình, khiến họ dễ bị dính sát thương hơn.





Mặc dù về mặt lý thuyết, nhân vật có kích thước càng lớn sẽ dẫn tới việc có rất nhiều hitbox để bắn trúng, nhưng Pathfinder lại là một trường hợp đặc biệt. Người dùng Wpns_Grade trên Reddit đã sử dụng chế độ tập luyện trong Apex Legends để thử nghiệm hitbox với hai nhân vật Bloodhound và Pathfinder, qua đó phát hiện ra hitbox của Pathfinder có phần lớn hơn so với tạo hình của chú robot đáng yêu này.


LỖI HIT BOX PATHFINDER


                                     


Như bạn có thể thấy trong video ở trên từ Youtuber SookieSpy, anh chàng đã dùng một trong số những món vũ khí có sẵn để thử nghiệm hitbox cho cả hai nhân vật nói trên. Và rõ ràng hai nhân vật không giống nhau về những điểm bị bắn trúng. Trong khi hitbox của Bloodhound gần như tương đồng với tạo hình nhân vật, Pathfinder có vô số điểm vẫn dính đạn ngay cả khi nhìn có vẻ như đã bắn trượt.


Mặc dù, đây chỉ là chế độ luyện tập và không dễ để xác nhận rằng sai sót này có xảy ra trong các trận đấu PvP hay không, nhưng nếu mô hình nhân vật dùng chung cho cả hai chế độ, thì Pathfinder rõ ràng bất lợi hơn các legend khá nhiều.


Apex Legends mới ra mắt được 3 tuần nên sẽ còn rất nhiều việc mà Respawn cần làm để hoàn thiện "tựa game 10 năm" của mình. Và điều đáng hoan nghênh là Respawn đang tỏ ra rất quan tâm đến phản hồi từ người chơi.


Khi được hỏi về "hitboxes không cân xứng giữa các legend" ngày hôm qua trên Reddit, một người quản lý cộng đồng của Reverawn cho biết nhóm phát triển đã "biết về việc này và chúng tôi đã thực sự thảo luận về nó ngày hôm nay. Tôi không thể nói gì thêm bây giờ nhưng chúng tôi đang lắng nghe các bạn."

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn