Combo 5 khẩu súng được các game thủ hay sử dụng trong PUBG Mobile


Có rất nhiều vũ khí trong PUBG Mobile, từ súng ngắn cho đến súng bắn tỉa. Trong khi một số người chơi thích shortgun hoặc SMG thì có người lại thích AWM hay Kar98k. Ngoài ra còn có nhiều súng trường tấn công gây sát thương lớn như AKM, SCAR-L và M416.

Các loại súng được đánh giá tốt khác nhưng ít người sử dụng như SKS, Vector và Mini 14. Tương tự như vậy, một số súng ban đầu có vẻ không tốt lắm, nhưng trở nên cực kỳ lợi hại trong dòng đó với các phụ kiện nếu được trang bị thêm. Chung quy, người chơi cũng chỉ sử dụng 5 loại súng dưới đây.

1. Vector






Đây là súng có sát thương vừa phải, tốc độ bắn cao và độ giật rất thấp. Điều đó nói rằng, hãy thận trọng khi bóp cò vì chỉ mất hơn một giây để hết một băng đạn. Vector cũng có thể được trang bị nhiều phụ kiện đính kém giúp nó gia tăng sức mạnh và độ cơ động đáng kể.

2. UMP9




UMP9 là loại súng tiểu liên, có độ phổ biến vì khả năng gây sát thương ở tầm trung. UMP9 được yêu thích còn ở sự cơ động giúp game thủ di chuyển nhanh, phản xạ tốt trước mọi tình huống.

3. SCAR-L




SCAR-L là biến thể nhẹ của FN SCAR (là súng trường tấn công lực lượng đặc biệt hoạt động đặc biệt). Đây là một khẩu súng trường tự động pít-tông khí ngắn được điều khiển bằng khí. Ban đầu nó được phát triển bởi FN Herstal cho Bộ chỉ huy hoạt động đặc biệt Hoa Kỳ (SOCOM) tham gia cuộc thi tìm súng trường dịch vụ mới cho SOCOM. Tính đến năm 2015, súng trường SCAR hoạt động tại hơn 20 quốc gia.


Trong game, nó chứng minh là một khẩu súng trường độ ổn định tốt, sát thương khá lớn.

4. Mini 14




Sát thương của súng này không quá cao. Nó có lượng đạn vừa phải và tốc độ bắn chậm. Tuy nhiên, Mini 14 có tốc độ thay đạn nhanh, thậm chí còn tốt hơn cả AWM. Điều đó có nghĩa là thời gian di chuyển tốt và thả đạn thấp, làm cho các cuộc giao chiến tầm xa trở nên dễ dàng. Mini 14 được phân loại kỹ thuật là súng bắn tỉa và do đó có thể được trang bị nhiều loại phạm vi khác nhau, cũng như một số phụ kiện đi kèm.

5. Kar98k




Karabiner 98 Kurz, hay Kar98k, là một khẩu súng bắn tỉa mạnh nhất thời điểm này, là một lựa chọn tuyệt vời để ngắm bắn tầm xa. Súng bắn chính xác đến mức khủng khiếp và có thể xuyên qua áo giáp cấp 3 là chuyện thường không ai dám phủ nhận. Kar98k có thể sử dụng bất kỳ phạm vi, đính kèm làm giảm độ giật và thời gian "delay" thay đạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn