Trailer Long Đồ Bá Nghiệp: Game chiến thuật Top 1 Châu Á sắp ra mắt tháng 1


Chỉ còn vài ngày nữa là tựa game Long Đồ Bá Nghiệp sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam.



Qua trailer cho thấy tựa game này có đồ hoạ cực sắc nét và vẽ nên bức tranh hoàn hảo về lối chơi cũng như hình ảnh có trong tựa game. Chính điều đó làm cho game thủ hứng thú và tò mò về trò chơi trí tuệ này. Ai cũng mong ngày ra mắt về tựa game ngày một sớm hơn.


Riêng về đồ họa của Long Đồ Bá Nghiệp hiện nay không một sản phẩm chiến thuật nào có thể vượt qua. Tuy nhiên điều game thủ đánh giá cao không phải hàng tá hiệu ứng màu mè như nhiều tựa game khác, mà là cách thể hiện hết sức chân thực, giàu cảm xúc để tạo nên một thế giới chiến trận cổ điển, hùng tráng, nhiều liên tưởng sống động cho người chơi. Tất cả những mong muốn đó chỉ có trong Long Đồ Bá Nghiệp, đem tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt mà không một trò chơi nào có.


Ngoài việc khoe đồ họa, trailer mới được hé lộ của Long Đồ Bá Nghiệp cũng giới thiệu rất tinh tế cách chơi cũng như hệ thống binh chủng, tướng khắc chế. Dù đây không phải gameplay mới lạ với game thủ SLG, tuy nhiên mọi chỉ số trong trò chơi này đều được nhân lên gấp đôi, thậm chí gấp ba và có độ khó cao hơn hẳn mặt bằng chung game chiến thuật thời gian thực hiện nay. Với các game thủ yêu thích SLG, riêng việc đó thôi cũng đủ để Long Đồ Bá Nghiệp trở thành tựa game không thể bỏ lỡ trong tháng 1 này.




Ở một góc độ có lẽ bạn sẽ thấy Long Đồ Bá Nghiệp như một thế giới chiến thuật, quân sự vô cùng rộng lớn, nơi trí tuệ khẳng định bản lĩnh và kiến tạo nên những bậc kì tài. Thế nhưng, nhìn vào góc độ vi mô, chi tiết thì trò chơi này không hề hời hợt một chút nào, mọi khoảnh khắc trong game đều vô cùng cảm xúc, người chơi như "ngửi" thấy mùi binh đao, khói lửa… một cách chân thực nhất.


Khác với nhiều game chiến thuật hiện nay đưa người chơi vào trạng thái buồn ngủ bằng hàng trăm phụ bản PvE, mục tiêu duy nhất và lớn nhất trong Long Đồ Bá Nghiệp không phải đánh trận theo cốt truyện dài tới hàng chục triều đại, mà là trở thành Thiên Tử, lên ngôi Hoàng Đế và xây dựng đế nghiệp thiên thu của riêng mình. Điểm này thể hiện đây là trò chơi cực kì sát với thực tế, tái hiện đúng tham vọng của các anh hùng hào kiệt ngàn năm trước.


Các Game thủ quan tâm tới Long Đồ Bá Nghiệp – tựa game chiến thuật duy nhất trong lịch sử Trung Quốc đoạt giải Kim Vũ – Game xuất sắc nhất năm, có thể tìm hiểu thêm tại fanpage trò chơi hoặc các trang game nổi tiếng để nắm bắt thêm thông tin về tựa game này nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn