Các trò chơi trên PC nổi bật năm 2019



Năm 2019 sẽ mang đến cho chúng ta một loạt các trò chơi PC mới, và thậm chí có thể là một bạn mới. Bạn sẽ chọn và chơi một game MMO hoặc 4X mới trong năm nay chứ? Cuối cùng có thể có một chế độ battle royale thu hút trí tưởng tượng của bạn? Cyberpunk 2077 bằng cách nào đó sẽ xuất hiện? Bất cứ điều gì có thể xảy ra vào năm 2019, nhưng bạn có thể chắc chắn sẽ có rất nhiều trò chơi mới và bạn sẽ tìm thấy chúng trong danh sách này.


Các trò chơi mới ra vào tháng 1 năm 2019

1. Câu chuyện về Vesperia



Ra mắt ngày 11 tháng 1 năm 2019 vừa qua


Nó đã được 10 năm kể từ khi Vesperia thu hút được đôi mắt yêu thích JRPG với một cuộc phiêu lưu với ngân sách cao, một điều mà loạt Tales đã từng có một thời gian. Bên cạnh một công việc sơn đẹp hơn, phiên bản mới sắp ra mắt với tất cả nội dung PS3 không bao giờ được phát hành ở phía tây. Tuy nhiên, tin xấu cho những người hâm mộ lâu năm, dàn diễn viên gốc (bao gồm cả Troy Baker) đã không được yêu cầu tiếp tục vai trò của họ.

2. Resident Evil 2



Được ra mắt vào ngày 25/1/2019


Giữa RE7 và bản remaster RE1, thương hiệu zombie già cỗi đã có một vài năm tốt đẹp. Bản làm lại đầy đủ này đang áp dụng máy ảnh trên vai Resident Evil 4, và tất cả các môi trường đều là 3D thay vì được kết xuất trước. Leon và Claire hiện có những chiến dịch hoàn toàn độc đáo, và mọi thứ đang chạy trong động cơ RE7, vì vậy hãy sẵn sàng cho một số nấm mốc, máu me và máu me mốc.

3. Onimusha: Warlords



Ra mắt vào ngày 15/1/2019


Capcom có thể có một bản ghi lên xuống với các cổng PC, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên phiên bản hành động kinh điển của PS2 được phát hành trên PC ở phía tây. Có một danh sách mua sắm làm lại điển hình: Đồ họa mới, âm nhạc mới, sơ đồ điều khiển tương tự và khả năng bắt đầu ở chế độ dễ dàng thay vì chết hàng loạt. Ngay cả khi nó chỉ ổn, nó chỉ có 20 đô la.

4. Tropico 6



Ra mắt vào ngày 25/1/2019


El Presidente trở lại trong mục mới nhất của trình giả lập quản lý chính quyền đảo dài hạn, cho phép bạn quản lý nhiều hòn đảo cùng một lúc, cũng như đánh cắp các di tích từ các quốc gia khác. Có vẻ hơi bất lịch sự, nhưng họ chắc chắn làm cho nơi này trông đẹp.

5. At the Gates



Ra mắt vào ngày 23/1/2019


Dự án 4X này đã chạy Kickstarter suốt từ đầu năm 2013, và bây giờ cuối cùng nó cũng có ngày phát hành. Bạn đóng vai một chúa tể bóng tối nhằm tận dụng tối đa Đế chế La Mã đang hấp hối bằng cách xây dựng nền văn minh của bạn, chăm sóc các gia tộc khác nhau và tìm kiếm các nguồn lực trên bản đồ. Tại Gates, đến từ nhà thiết kế chính của Civil 5, Jon Shafer, nên không nghi ngờ gì về tài năng có liên quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn