Game thủ Việt háo hức chờ trải nghiệm tận tay tựa game đấu thẻ tướng Vua Kiếm Hiệp Mobile.

Xuất hiện ở thị trường Trung Quốc vào năm 2014, và thị trường Đông Nam Á vào năm 2015, Vua Kiếm Hiệp Mobile đã nhanh lọt vào Top 10 sản phẩm game mobile có doanh thu cao ngất ngưỡng trên cửa hàng ứng dụng Google Play và App Store.

Game kiếm hiệp mobile Trung Quốc - Vua Kiếm Hiệp Mobile





Không còn bám sát với bối cảnh giang hồ được xây dựng từ loạt tác phẩm truyện kiếm hiệp kinh điển của nhà văn Kim Dung nữa, Vua Kiếm Hiệp Mobile giờ đây sẽ mở rộng thêm câu chuyện và bối cảnh sang những bộ truyện võ hiệp nổi tiếng của nhà văn Cổ Long lẫn Mã Vĩnh Thành. Hứa hẹn đem tới sự kết hợp độc đáo dành cho những người thường “gối đầu giường” truyện của cả 3 nhà văn lẫy lừng này!

Chi tiết về game mobile Vua Kiếm Hiệp. 





Theo đó, trò chơi được đội ngũ vận hành tại Việt Nam giới thiệu là tựa game mở ra 1 thế giới kiếm hiệp chân thực với nền đồ họa 3D, tái hiện những trận chiến đẫm máu chốn giang hồ, tập hợp 500+ cao thủ võ lâm từ nhiều bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung, Mã Vinh Thành,… các cuộc tranh giành bảo vật giữa 2 phe chính – tà cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Và đó cũng chính là hành trình của bạn trong tựa game này. Lúc này người chơi sẽ có nhiệm vụ chiêu mộ các vị anh hùng Võ lâm được lấy từ nhiều bộ tiểu thuyết nổi tiếng như Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp, Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung hay Tiểu Lý Phi Đao, Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm, Tuyệt Đại Song Kiêu, Phong Vân của Cổ Long và Mã Vĩnh Thành…v…v…để luyện cấp, phát triển trang bị và học kỹ năng cho chúng. Nếu phẩm chất anh hùng của người chơi có chỉ số mạnh, kỹ năng thuộc loại thượng thừa đi kèm một trận hình phù hợp thì khả năng giành chiến thắng trước các đối thủ khác là hoàn toàn dễ dàng.

Nếu như các đầu game thẻ tướng khác thường chia hệ thống nhân vật thành các trường phái sát thương, xạ thủ, hỗ trợ… thì trong Vua Kiếm Hiệp Mobile lại có sự xuất hiện của 4 môn phái không hề lạ lẫm bao gồm: Tiêu Dao, Minh Giáo, Võ Đang, Thiếu Lâm. Do thông tin về trò chơi hiện tại khá ít ỏi nên gamer chưa thể biết rõ sự ảnh hướng của những môn phái này với lớp nhân vật đa thể loại của Vua Kiếm Hiệp Mobile sẽ ra sao.

Tham khảo thêm thông tin về Vua Kiếm Hiệp Mobile tại địa chỉ

Trang chủ: (chưa ra mắt)
https://vuakiemhiep.vn/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn