Hướng dẫn tải về game Tru Thần cho điện thoại Android.

Hiếm có tựa gMO nào có sức sống lâu bền như Tru Thần. Khi so sánh với các sản phẩm game trên PC, gMO thường được coi là “lép vế” về thâm niên tồn tại.

Chi tiết về Tru Thần Mobile.





Với nền tảng công nghệ ngày càng phát triển, game mobile không còn đơn thuần là trò chơi trên điện thoại, mà trở thành một trong những ứng dụng giải trí được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.
Những năm gần đây, thị trường game mobile Việt Nam khởi sắc bởi sự chung tay và cạnh tranh của hàng chục nhà phát hành (NPH). Dẫn đầu là MC Corp, doanh nghiệp đặt những bước chân đầu tiên trên con đường chinh phục cộng đồng người chơi bằng game mobile. Sau 2 năm kinh doanh, đến nay MC Corp đã cho ra đời 6 sản phẩm: Minh Châu, Minh Chủ Võ Lâm, Tru Thần, Vấn Kiếm, MC Võ Lâm 3 và Túy Giang Hồ - đều đứng trong top những lựa chọn giải trí hàng đầu. Song, game mobile thành công sớm nhất và vang dội nhất phải kể đến Tru Thần.

Cách chơi game Tru Thần.





Mang nội dung tiên hiệp và tạo hình nhân vật dễ thương, ngay từ khi ra mắt, Tru Thần đã chiếm được cảm tình của đông đảo người chơi. Nhưng bắt mắt thôi chưa đủ, cho đến nay, Tru Thần vẫn giữ được lượng khách hàng trung thành rất lớn là bởi game nắm trong tay những tính năng ưu việt, độc đáo, điển hình như Auto đánh quái - giúp game thủ không cần tốn quá nhiều thời gian “cày” mà vẫn lên level đều đều, hệ thống thú cưỡi vô cùng phong phú và đáng yêu, hay hệ thống lương bổng hậu hĩnh hạn chế tối đa “gánh nặng” thẻ nạp cho game thủ… Ngoài ra Tru Thần hỗ trợ hoàn hảo tất cả các dòng điện thoại từ Java đến Android. Đặc biệt, phiên bản Tru Thần Android đã đạt 50.000 lượt tải trong một thời gian ngắn và nằm trong top 20 các ứng dụng mobile phổ biến nhất trên bảng xếp hạng Google Play.

Trong những năm tồn tại và phát triển ở làng gMO Việt, dù trải qua những khó khăn thử thách bước đầu khi tiên phong trong trào lưu giải trí trên di động hay gặp phải không ít sóng gió từ sự biến động của thị trường gMO, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn nhưng Tru Thần vẫn hiên ngang trước gió bão và chứng tỏ sức sống mãnh liệt trường kỳ của mình. Không những thế, game ngày càng khẳng định được chỗ đứng và niềm tin với cộng đồng game thủ.

Hướng dẫn tải về game mobile Tru Thần cho Android.





Tải về tại đây! 

Hướng dẫn nạp thẻ game Tru Thần Trung Quốc.

Để nạp tiền cho game Tru Thần các bạn hãy truy cập đường link này: https://muacash.com/nap-game-tru-than-trung-quoc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn