Cơ hội trải nghiệm siêu phẩm không gian Star Citizen cho game thủ ngay trong tuần này!

Star Citizen là tựa game chiến đấu không gian kết hợp FPS hàng khủng của PC/Console đã có thể chơi hoàn toàn miễn phí.

Game chiến đấu không gian - Star Citizen 





Trong những năm qua làng game indie đã chứng kiến các bước phát triển mạnh mẽ, cho game thủ chào đón những tựa game quy mô không kém các sản phẩm được chống lưng bởi ông lớn làng game. Star Citizen chính là một ví dụ điển hình cho điều đó khi có trong tay tới 40 triệu đô-la, chính thức lọt vào sách kỷ lục Guinness như là dự án được cộng đồng quyên góp nhiều nhất. ​

Chi tiết game online Star Citizen.





Star Citizen được lấy bối cảnh thế giới tương lai ở thế kỉ 30 khi mà trái đất đang chịu sự thống trị của UEE (United Empire of Earth).

Star Citizen cho phép người chơi đóng vai một công dân của UEE và đang tìm cách cải thiện vị trí của mình trong xã hội bằng cách tham gia và hoàn thành các nhiệm vụ của quân đội. Người chơi sẽ có thể lái những chiếc phi thuyền tuyệt đẹp và trải nghiệm cảm giác không chiến trên vũ trụ hay tương tác và trao đổi buôn bán với những người chơi khác. Đã có thể chơi game bom tấn Star Citizen hoàn toàn miễn phí Game được đánh giá khá cao về mặt đồ họa, giao diện có tính tương tác cao và chân thực, cho phép người chơi hóa thân thành một phi hành gia thực thụ.

Chơi miễn phí Star Citizen 





Ít lâu sau khi tuyên bố quá trình quyên góp hỗ trợ phát triển từ phía cộng đồng đã vượt mốc 200 triệu USD, Cloud Imperium thông báo rằng Star Citizen sẽ được chơi miễn phí trong khoảng một tuần, bắt đầu từ bây giờ cho đến ngày 30 tháng 11 (theo giờ Mỹ).

Ngay bây giờ hãy vào ngay tại đây và chỉ cần làm vài bước đăng ký đơn giản là có thể tham gia trải nghiệm. Có thể thấy rằng kể từ khi sản phẩm này được giới thiệu đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao khi sở hữu nền đồ họa vô cùng đẹp mắt, ngoài ra còn được coi là tựa game online đẹp nhất trên thế giới của dòng game khám phá vũ trụ ở thời điểm hiện tại. Hãy thử nghiệm trước khi thời gian này kết thúc nhé, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ Tại đây.

Cấu hình tối thiểu chơi thử nghiệm miễn phí tựa game Star Citizen.

Windows 7 (64bit) with Service Pack 1, Windows 8 (64bit), Windows 10 – Anniversary Update (64bit)
CPU lõi tứ
RAM 16 GB + RAM
Card đồ họa hỗ trợ DirectX 11 với VRAM 2GB (khuyên dùng 4GB)
Khuyến khích nên sử dụng ổ SSD

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn