Game thủ thở phào với cấu hình PC chơi game Onimusha Warlords Remaster mới được công bố.

Onimusha Warlords Remaster là bản remaster của một tựa game cũ xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2001, nên yêu cầu cấu hình máy không quá cao.

Giới thiệu game hành động Onimusha Warlords Remaster.





Onimusha: Warlords là game mở đầu cho loạt game hành động huyền thoại Onimusha, và từ đó đã sinh ra nhiều phần tiếp theo dòng game hành động giả tưởng này. Bây giờ, tựa game huyền thoại này sẽ được mang trở lại dưới dạng remastered và sẽ phát hành trên các hệ máy PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC vào đầu năm sau. Đây là một tin đáng mừng cho những ai đã từng là fan hâm mộ của tựa game huyền thoại trên máy PS2 này.

Cốt truyện trong Onimusha Warlords Remaster.

Tựa game hành động Onimusha, được phát hành lần đầu tiên vào năm 2001, game kể về chàng samurai Samanosuke Akechi và nữ ninja Kaede chiến đấu để giải cứu công chúa Yuki. Cốt truyện game được diễn ra trong thời kì phong kiến ​​Nhật Bản, nhiệm vụ của Akechi và Kaede là giải cứu công chúa Yuki khỏi những con quỷ bí ẩn đã xâm chiếm lâu đài, đồng thời khám phá ra âm mưu của bọn quái vật. Người chơi sẽ điều khiên cả hai nhân vật Samanosuke và Kaede để chiến đấu với lũ quỷ ngăn họ đến lâu đài.

Những cải tiến sẽ có trong bản  remaster.

Game sẽ được làm lại cả về đồ họa, độ nét của các nhân vật, môi trường xung quanh và cả những đoạn phim trong game. Capcom cũng đang thêm hỗ trợ màn ảnh widescreen và cho phép thay đổi nhanh giữa chế độ màn ảnh widescreen và chế độ hiển thị cổ điển. Studio cũng thêm hỗ trợ sử dụng analog stick để tăng độ chính xác của chuyển động trong quá trình chiến đấu. Không giống như bản Onimusha: Warlords trước, Easy Mode bây giờ sẽ được chọn từ khi bắt đầu game (trong khi ở bản trước bạn phải chết nhiều lần trước khi được mở chế độ này trong phiên bản 2001). Cuối cùng, một bản soundtrack mới sẽ được thêm vào game.

Onimusha Warlords Remaster sẽ đi kèm với các cải tiến cho phù hợp với tiêu chuẩn gaming hiện đại như đồ họa độ nét cao, tùy chọn hiển thị màn ảnh rộng, hỗ trợ cần analog, chế độ Easy Mode và nhạc nền mới. Trò chơi hiện được lên kế hoạch phát hành vào ngày 15 tháng 1 năm 2019 và bạn có thể tìm thấy các yêu cầu PC đầy đủ của nó bên dưới.

Cấu hình chơi Onimusha Warlords Remaster trên PC.





TỐI THIỂU:

Hệ điều hành: Windows 7 64bit
Bộ vi xử lý: Intel Core i3 lõi kép hoặc AMD tương đương hoặc tốt hơn
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760 hoặc AMD Radeon R7 260x
DirectX 10
Dung lượng: 12 GB ổ cứng trống
Card âm thanh: DirectSound (DirectX® 10.0c hoặc tốt hơn)

ĐỀ XUẤT:

Hệ điều hành: Windows10 64 bit
Bộ vi xử lý: Intel® Core ™ i7 3770 3.4GHz hoặc AMD tương đương hoặc tốt hơn
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960
DirectX 11
Dung lượng: 16 GB ổ cứng trống
Card âm thanh: DirectSound (DirectX® 10.0c hoặc tốt hơn)

Ngoài PC, Onimusha Warlords Remaster cũng sẽ có mặt trên PS4, Xbox OneSwitch.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn