Kiếm Thế Mobile chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam hé lộ đồ họa cực hoành tráng.

Được giữ bí mật đến gần phút chót, Kiếm Thế Mobile đang khiến game thủ vô cùng ấn tượng chỉ với vài hình ảnh được tiết lộ.

Giới thiệu game mobile Kiếm Thế.





Kiếm Thế là trò chơi điện tử trực tuyến (game online) thứ sáu của dòng game Võ Hiệp và là sản phẩm thứ mười hai của nhà sản xuất KingSoft. Nối tiếp thành công của Võ Lâm Truyền Kỳ I và II, Kiếm Thế được Kingsoft đặc biệt đầu tư và phát triển trong hơn ba năm với sự kế thừa những tinh hoa đặc sắc nhất từ người “anh em” Võ Lâm Truyền Kỳ. Khoảng 9 năm về trước ngay tại thời điểm Kiếm Thế PC xuất hiện, trò chơi nhanh chóng được cộng đồng đón nhận và trở thành một trong những đầu game kiếm hiệp huyền thoại trên thị trường Việt sánh ngang với Võ Lâm Truyền Kỳ.

Được thành lập từ năm 1995, Kingsoft được xưng tụng là Blizzrd của làng game Trung Quốc nhờ những sản phẩm chất lượng và hấp dẫn, trong đó series Võ Lâm Truyền Kỳ của NPH này dường như chưa bao giờ hết hot. Kingsoft vừa qua đã khiến người chơi được phen sửng sốt khi bất ngờ thông báo sắp ra mắt tựa game võ hiệp lãng mạn mới thep IP của Võ Lâm Truyền Kỳ. Tuy thời gian Closed Beta được ấn định vào ngày 20/7 nhưng đến vài ngày trước Kiếm Thế Mobile mới chỉ hé lộ trailer, và mỗi trailer 56 giây này cũng đủ để người chơi phải sôi máu điên cuồng.

Kiếm Thế Mobile chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam.





Được giữ bí mật đến gần phút chót, ngày 10/11/2018 trên MXH Facebook xuất hiện một fanpage có tên Kiếm Thế Mobile (https://www.facebook.com/ktm.zing.vn) của NPHVNG khiến cộng đồng game thủ yêu thích tựa game kiếm hiệp từng vang danh 1 thời này cảm thấy vô cùng phấn khích.

Kiếm Thế Mobile (tên gốc: Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile) là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp nổi tiếng do Kingsoft sản xuất. Trò chơi là sản phẩm bản quyền, kế tục 20 năm của IP "Kiếm Hiệp" kinh điển. Sở hữu thiết kế giao diện đồ họa cực đẹp mắt và sắc nét, không hề thua kém bản PC, tựa game đảm bảo mang tới những cảm nhận vượt trội về mặt thị giác cho game thủ ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.

Hiện tại, những hình ảnh chính thức của trò chơi ở phiên bản Việt còn khá ít ỏi. Tuy vậy thì cộng đồng gamer đã chia sẻ nhau trước khá nhiều hình ảnh được cho là phiên bản tiếng Trung của trò chơi. Với lượng người chơi sẵn có cùng tiếng vang từ phiên bản PC một thời, Kiếm Thế Mobile là tựa game đáng mong chờ trong khoảng cuối năm 2018.

Tham khảo thêm thông tin về Kiếm Thế Mobile tại địa chỉ.

Fanpage: https://www.facebook.com/ktm.zing.vn
Trang chủ: ktm.zing.vn/kiem-than-xuat-the

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn