The Conjuring House - Game kinh dị chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng The Conjuring sẽ có mặt trên Steam.

Tất nhiên chỉ những pha hù dọa giật mình thì chưa đảm bảo The Conjuring House sẽ là một tựa game hay.

Game chuyển thể từ phim kinh dị - The Conjuring





Ma quỷ trong những môi trường chật hẹp cùng những pha hù dọa gây giật mình là công thức đã quá quen thuộc kể từ hàng chục năm nay, thế nhưng điều đó không thể khiến cho những tựa game kinh dị na ná như vậy ngừng ra mắt.

Mới đây, hãng Rym Games vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình mang tên gọi The Conjuring House. Tựa game này cho người chơi vào vai một phóng viên bị lạc vào ngôi biệt thự bỏ hoang cổ được xây dựng từ thế kỷ 18. Nhiệm vụ của bạn là khám phá ra bí mật ẩn giấu đằng sau những hiện tượng mà quái thường xuyên xảy ra ở nơi đây.

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị  nổi tiếng The Conjuring, với nhiều nét tương đồng trong gameplay với các thể loại "kinh dị không súng đạn" khác như Outlast hay Layer Of Fear, người chơi sẽ chẳng có gì ngoài chiếc đèn pin khi mò mẫm khám phá bí ẩn trong tòa nhà rộng lớn với lũ ác quỷ chạy quanh nhà. Phần thưởng duy nhất cho sự gan dạ của người chơi đơn giản chỉ là sinh tồn, nên nhớ rằng căn nhà này không để bạn đi, lũ quỷ trong nhà muốn linh hồn bạn và chỉ có khám phá ra cách chống lại chúng thì bạn mới có khả năng sống sót.





Chỉ lướt qua những dòng giới thiệu vậy thôi, nhưng chắc chắn nhiều người đã sẵn sàng khăn gói bước vào hành trình khám phá bí ẩn căn nhà của The Conjuring House. Nhưng đừng vội vàng vì có thể tựa game này không được ngon lành như vậy đâu.

Nếu ghé thăm trang steam của tựa game này, người chơi dễ dàng nhận thấy mức đánh giá của cộng đồng dành cho The Conjuring House chỉ ở mức trung bình. Kéo thêm một chút xuống dưới thì lại càng bối rối hơn vì cộng đồng những người trải nghiệm tựa game này có rất nhiều ý kiến trái chiều.  Vậy nên cách tốt nhất là game thủ hãy tự mình trải nghiệm để có được đánh giá khách quan nhất!

Cấu hình chơi game The Conjuring House

- Cấu hình tối thiểu

CPU: Intel Core i3-530

Ram: 6 GB

Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760 hoặc AMD Radeon™ R7

Dung lượng: 10 GB

- Cấu hình đề nghị

CPU: Intel Core i5

Ram: 8 GB

Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 970

Dung lượng: 10 GB


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn