Game chiến thuật đỉnh cao cho PC Civilization VI đã ra mắt trên iPhone và được giảm giá 60%.

Civilization VI: game chiến thuật hay nhất hiện nay trên pc.

Giới thiệu game chiến thuật Civilization VI

Nếu đã là fan của thể loại game chiến thuật thời gian thực, chắc hẳn bạn không thể không biết tới dòng game Civilization của hãng Firaxis Games. Với quy mô bản đồ rộng lớn, trò chơi cho phép người chơi gắn bó với thành phố của mình từ thuở hồng hoang cho tới khi phát triển hiện đại vươn ra tầm vũ trụ.





Vào ngày 21/10/2016, tựa game pc hay Civilization VI đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Được biết, đây là phần 6 của dòng game cùng tên được phát hành lần đầu vào năm 1991.

Sở hữu quy mô bản đồ rộng lớn, trò chơi cho phép người chơi gắn bó với thành phố của mình từ thuở hồng hoang cho tới khi phát triển hiện đại vươn ra tầm vũ trụ. Kế thừa và phát huy những tinh hoa của các đàn anh đi trước, Civilization VI hứa hẹn sẽ là tựa game “đế chế” không thể bỏ qua cho game thủ.

Với Civilization VI, hãng Firaxis muốn một trò chơi mà không dậm chân ở một meta thành lập. “Chúng tôi muốn người chơi phải suy nghĩ trên đôi chân của mình nhiều hơn,” Beach nói. “Chúng tôi muốn có một tình huống mà bạn có phản ứng với những gì các trò chơi trình bày cho bạn. Những gì mà bản đồ mang tới cho bạn, vị trí bắt đầu của bạn, những gì có nghĩa là có các nhà lãnh đạo nào đó bên cạnh bạn.” Đó là tất cả được thiết kế để cung cấp một chiến dịch nhiều hơn sự thay đổi và ngẫu hứng.

Chơi game Civilization VI trên Mobile. 





Kể từ khi được ra mắt Civilization VI cũng có phiên bản trên iPad và Nintendo Switch. Tuy nhiên đến ngày hôm nay, Civilization VI mới có một phiên bản tùy chỉnh cho màn hình nhỏ của iPhone.

Phiên bản Civilization VI trên iPhone có tất cả các tính năng giống như phiên bản trên máy tính. Bên cạnh đó, còn có nhiều hướng dẫn cho những người chưa từng chơi dòng game Civilization có thể bắt đầu làm quen.

Khi mới ra mắt Civilization VI có giá bán lên tới 60 USD, một mức giá rất cao so với các tựa game mobile bom tấn khác.Tuy nhiên hiện tại, Civilization VI đang được giảm giá 60% chỉ còn 23,99 USD. Bên cạnh đó, bạn có thể tải game về và chơi 60 lượt chơi đầu hoàn toàn miễn phí, sau đó bạn mới phải trả phí để tiếp tục.

Bạn có thể tải Civilization VI trên App Store tại đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn