Nhanh tay đăng ký nhận miễn phí tựa game bắn súng nổi tiếng một thời - Metro 2033.

Metro 2033 - "truyền nhân không chính thức" của dòng game S.T.A.L.K.E.R lại được phát miễn phí trên Steam... lần thứ n.

Game bắn súng trên Steam - Metro 2033.





Metro 2033 là tựa game bắn súng nổi tiếng được ra mắt lần đầu tiên năm 2010. Với gameplay hấp dẫn, cốt truyện lôi cuốn, Metro 2033 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau.

Trong game, người chơi sẽ nhập vai Artyom, một trong số hàng ngàn công dân sống trong hệ thống tàu điện ngầm ở Moscow sau khi một thảm họa hạt nhân xảy ra trước đó vài chục năm.

Thế giới trong Metro 2033 là thứ gây ấn tượng nhất với người chơi vì nó rất giàu chi tiết học tập từ quyển tiểu thuyết. Tuy nhiên, 4A Games cũng thay đổi một số đặc điểm để khiến game hấp dẫn hơn, chẳng hạn cho phép người chơi tham gia các màn hành động ngay từ sớm thay vì để họ “nghỉ ngơi” trong giai đoạn đầu giống như trong truyện.

Một thông tin game vô cùng hot ngày hôm nay. Nhân dịp lễ hội Halloween sắp được diễn ra vào 31/10 tới đây, Steam - cổng phát hành game bản quyền lớn nhất thế giới vừa tổ chức một chiến dịch khuyến mãi lớn cho tất cả gamer sử dụng dịch vụ của mình.

Hướng dẫn nhận miễn phí Metro 2033:





Bước 1: Đăng ký tài khoản Steam (nếu đã có tài khoản thì bỏ qua bước này).

Bước 2: Đăng nhập vào Steam.

Bước 3: Truy cập vào game trang chủ của Metro 2033 trên Steamhttps://store.steampowered.com/app/43110/Metro_2033/

Bước 4: Kích vào nút Install Game. Nếu nhận được thông báo "Success" là bạn đã chính thức sở hữu vĩnh viễn tựa game Metro 2033.

Lưu ý: Theo dự kiến, sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 27/10/2018. Như vậy các bạn chỉ còn chưa đầy 24h nữa để sở hữu miễn phí tựa game bom tấn này thôi. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn