Mộng Kiếm Hiệp chính thức ra mắt tại Việt Nam cùng nhiều sự kiện hấp dẫn.

Game Mộng Kiếm Hiệp đã mở cửa đón game thủ trải nghiệm, đi kèm theo đó là nhiều sự kiện hấp dẫn.

Game thẻ bài chiến thuật trên điện thoại - Mộng Kiếm Hiệp.





Mộng Giang Hồgame mobile thẻ bài chiến thuật kết hợp nhập vai, một trong những thể loại đã khá quen thuộc với game thủ Việt. Trò chơi hiện đã được đưa trở lại thị trường Việt Nam với tên gọi Mộng Kiếm Hiệp dưới bàn tay Mobiz, một nhà phát hành phía Nam.

Theo NPH Mobiz chia sẻ thì tựa game Mộng Kiếm Hiệp Mobile trong lần quay trở lại này sẽ lợi hại hơn xưa rất nhiều. Ngoài các nội dụng thuộc chủ đề kiếm hiệp Kim Dung, trò chơi còn được phát triển thêm kịch bản Cổ Long và các nội dung thuần Việt khác như Thánh Gióng, Sơn Tinh…Tất nhiên lối chơi của game vẫn giữ được cái chất chiến thuật vốn có của mình, đồng thời mở rộng mọt lại các tính năng như công thành chiến, bang chiến và đặc biệt hơn đó chiến là tính năng đặc biệt PVP Realtime theo phong cách Cấm/Chọn.

Những điểm đáng chú ý có trong game Mộng Kiếm Hiệp.




- Hoạt động PK phong phú. Người chơi Mộng Kiếm Hiệp được thỏa sức tham gia vào những trận chiến máu lửa nhất, nơi quy tụ những nhân vật bá đạo trong giới võ lâm. Một số hoạt động điển hình làm nên tinh thần PK quần thể trong game như bang chiến mỗi ngày thỏa sức cùng bạn bè tranh đấu thế lực hay như Công Thành Chiến hàng tuần, sống lại kí ức Phong Hỏa Liên Thành vô cùng sôi động.

- Nâng cấp đa dạng. Trong quá trình gia tăng chiến lực với game Mộng Kiếm Hiệp, game thủ có thể tiến hành nâng cấp với nhiều loại hình khác nhau. Bạn có thể chọn hệ thống Linh Thú nuôi dưỡng linh thú tăng chiến lực đội hình, tính năng Đột phá kinh mạch bứt phá giới hạn chiến lực, mở ô ngọc mới có tính năng ghép ngọc nhanh... Mỗi loại hình sẽ giúp nhân vật tăng sức mạnh ở một phần nhất định cho đến tổng thể.

- Thường xuyên cập nhật tính năng mới. Tính năng sắp ra mắt Lôi Đài Cấm Chọn, Chính Tà Đại Chiến hứa hẹn sẽ làm game thủ thích mê hơn nữa khi có thể đột phá sức mạnh bất ngờ, gia tăng lực chiến mạnh mẽ.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi game Mộng Kiếm Hiệp

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn