Top game đua xe hay chẳng kém gì Asphalt 9: Legends dành cho người chơi mê tốc độ

Tổng hợp game đua xe trên điện thoại hay không kém Asphalt 9: Legends.

Nếu bạn là game thủ mê tốc độ thì tổng hợp các tựa game đua xe dưới đây chắc chắn sẽ thỏa mãn niềm đam mê của bạn chẳng kém gì Asphalt 9: Legends cả.

1: GRID Autosport





GRID Autosport lấy chủ đề những con xe đua làm trung tâm và nhân vật chính trong suốt chặng đua tham gia. Nhiệm vụ của người chơi cũng giống như những game đua xe thông thường khác đó là trở thành người cán đích trong vị trí đầu tiên. Trên con đường đua, các đối thủ khác luôn luôn tìm mọi cách cạnh tranh thứ hạng với bạn, và đương nhiên việc xảy ra những cuộc va chạm là điều không hề thiếu. Những tay đua xe không khác gì những chiến binh trên chiến trường, phải giữ vững thế trận của mình đến phút chót.

Link tải GRID Autosport : iOS

2: Gear.Club





Mang lối chơi tả thực, Gear.Club đòi hỏi người chơi phải tập trung và vô cùng cẩn trọng trong việc lái xe, bên cạnh việc sở hữu lượng kiến thức nhất định về phụ tùng xế hộp. Chào sân trên iOS cách đây chưa lâu nay tựa game đua xe siêu thực này tiếp tục tấn công Android, cho game thủ có thể tải về ngay từ bây giờ.

Công nghệ chính là vũ khí đầu tiên mà Gear.Club sử dụng để tái hiện hình ảnh đua xe đời thật trên Mobile. Mỗi chiếc xe, mỗi vô-lăng mà người chơi đặt tay, đều được tính toán bởi những tác động nhỏ nhất. Từ động cơ mô phỏng, hệ thống treo điện tử, cơ cấu truyền động, cho đến động lực học, tất cả đều được lồng ghép vào từng chiếc xe trong Gear.Club.

Link tải Gear.Club : iOSAndroid

3: Need for Speed: No Limits





Need for Speed No Limits được trang bị các tính năng quen thuộc mang đậm bản chất Need for Speed với hàng loạt lựa chọn xe hơi cùng khả năng "độ xe" theo ý người chơi. Game thủ sẽ có cơ hội cầm lái các loại xe nổi tiếng như Subaru BRZ, BMW M4, McLaren 650s, Porsche 911… Dĩ nhiên, mỗi chiếc xe sẽ có giá thành khác nhau và bạn cần phải chăm chỉ và đạt kết quả cao sau mỗi cuộc đua mới có thu nhập tốt để sở hữu chúng.

Khó có thể tìm được điểm trừ nào từ nền đồ họa 3D tiên tiến mà Need for Speed No Limits mang lại. Mọi thứ đều được tái hiện vô cùng chân thực, mọi chi tiết nhỏ nhặt đều được hãng phát triển quan tâm và chăm chút một cách tỉ mỉ. Mặt khác, âm thanh game cũng quá tuyệt vời, không chỉ có phần nhạc nền với những bài nhạc sôi động thì trong cuộc đua, mọi thứ phản ánh rõ về mức độ xa gần của người chơi với đối thủ.

Link tải Need for Speed: No Limits : iOSAndroid

4: CSR Racing 2





Sở hữu đồ họa 3D siêu nét, hệ thống điều khiển mượt mà cùng lối chơi gây nghiện, trò chơi này một lần nữa đủ sức cuốn hút bất kỳ game thủ nào. Khác với series Need for Speed hay Asphalt, CSR Racing 2 lại đi theo cách để người chơi thể hiện những pha tăng tốc vào số kết hợp với NOS để đánh bại đối thủ.

Một khi đã trải nghiệm, bạn sẽ dễ dàng bị "cám dỗ" bởi những gì mà CSR Racing 2 mang đến. Những đường đua nghẹt thở, cạnh tranh đến từng giây để giành tấm vé đầu tiên về đích và không ít người phải bỏ cuộc giữa chừng, hãy cố gắng để đừng là một trong số những người thất bại.

Link tải CSR Racing 2 : iOSAndroid

5: Riptide GP: Renegade





Riptide GP: Renegade là game dua xe mo to kịch tính, táo bạo của nhà sản xuất Vector Unit. ko kể làm chủ tốc độ đường trường trên các phương tiện siêu hiện đại tới từ tương lai, game thủ còn buộc phải tìm phương pháp hạ gục đối phương để giành giải nhất.

Nếu là 1 người mê say các trò như Deadly Race hay Police City Chase Racing 3D trên hệ máy pc, trải nghiệm các đường đua khốc liệt thì chắc chắn bạn không lạ gì kiểu game dua xe hay nhat vừa kết hợp hành động như Riptide GP: Renegade. Tuy vậy, những màn chơi trong game của nhà lớn mạnh Vetor Unit gay cấn và kịch tính hơn nhiều.

Link tải Riptide GP: Renegade : Android

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn