Tencent thả thính về phiên bản Call Of Duty trên mobile có thật hay không?

Sẽ có phiên bản game bắn súng FPS của Call Of Duty trên nền tảng di động

Phiên bản Call of Duty trên di động





Trong khi Call of Duty: Black Ops 4 đang chuẩn bị để chính thức phát hành vào ngày 12/10/2018 trên cả 3 nền tảng PC, PS4 và Xbox One. Thì mới đây, Activision đã giới thiệu dự án hợp tác với gã khổng lồ công nghệ Tencent để phát triển Call of Duty nhưng phiên bản dành cho các thiết bị di động. Trung Quốc sẽ là quốc gia đầu tiên được đón nhận sản phẩm này.

Chính xác thì đây sẽ là phiên bản Call of Duty Mobile được phát triển bởi Timi - đội ngũ đứng sau một trong hai phiên bản PUBG Mobile đình đám. Được biết tựa game sẽ đi theo đúng phong cách FPS truyền thống, cho game thủ trải nghiệm những pha đọ súng và combat tốc độ cao... chưa kể cơ hội gặp lại những gương mặt quen thuộc của dòng game ngày nào.

Call of Duty mobile sẽ có gì?

Call of Duty mobile sẽ là một tựa game hoàn toàn miễn phí, phù hợp với chinh sách tiếp cận khách hàng của Tencent. Dựa trên những thông tin được đăng tải bởi Business Wire, trò chơi này vẫn thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất dựa trên hệ thống nhân vật, bản đồ, chế độ chơi và vũ khí quen thuộc. Call of Duty phiên bản mobile chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ đam mê "tượng đài FPS" này. Việc phát triển tựa game bom tấn trên di động này sẽ được Activision phối hợp với Timi Studio thuộc Tencent, một studio sản xuất nên nhiều sản phẩm đình đám như King of Glory, Arena of Valor, PUBG Mobile,...





"Chúng tôi đang nỗ lực hết sức có thể để phối hợp với Timi mang đến cho mọi người một tựa game đúng chất của Call Of Duty, đồng thời đem đến trải nghiệm mới cho người chơi về đồ họa và cơ cấu vận hành của tựa game bắn súng này" - CEO Bobby Kotick cho biết thêm: “Khi chúng tôi nhận thấy mọi người đang đổi mới theo những cách hết sức thú vị và có tác động mạnh mẽ, chúng tôi rất nhanh chóng tìm được cảm hứng từ những thay đổi này. Và khi nhận được sự kêu gọi từ những người chơi của mình, chúng tôi cũng rất dễ được truyền cảm hứng bởi nó”.

Việc Tencent hợp tác với Activison nhằm ra mắt Call of Duty Mobile quả thật khiến người hâm mộ "tượng đài" game FPS trên console này càng thêm phấn khích. Nên nhớ, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã hợp tác với Bluehole để phát triển thành công tới 3 phiên bản mobile dựa trên tựa game bắn súng sinh tồn số 1 thế giới - PUBG. Đó là PUBG: Army Assault và PUBG: Thrilling Battlefield tại thị trường Trung Quốc, rồi thêm cả 1 bản PUBG Mobile nữa dành cho thị trường quốc tế. Vì thế mà trong tương lai, Call of Duty sẽ có nhiều phiên bản trên di động và đạt thành công cũng là điều được dự báo trước.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn