Tham gia game đánh quái miễn phí vô cùng hấp dẫn và ác liệt với War of Dragon Ring.

War of Dragon Ring - game chiến thuật nhập vai đánh quái với tạo hình 3D vô cùng đẹp mắt.

War of Dragon Ring là game gì?



War of Dragon Ring là một tựa game 3D với thể loại RPG,đưa người chơi vào một câu truyện kỳ bí, thể hiện sự sinh động của một thế giới rộng lớn đầy kỳ ảo. Bạn sẽ dẫn lĩnh các anh hùng hùng mạnh viết lên một trang sử của riêng mình."Nghênh đón thú nhân, vượt qua những hang động u tối, sự đơn độc và nguy hiểm luôn rình rập, dũng khí song hành cùng tình đồng đội", cả câu truyện đều sẽ bắt đầu từ thời khắc bạn bước vào thế giới game. Giúp các tinh linh giải lời nguyền, hỗ trợ người lùn tiêu diệt lũ rồng khổng lồ để trở về quê nhà, giúp thế giới tìm lại được ánh sáng hòa bình một lần nữa. Đất trời rộng lớn mặc sức bạn khám phá, mỗi dấu chân của bạn sẽ hiện trên từng ngóc ngách của vùng đất này.

Tải về miễn phí game War of Dragon Ring




Tham gia game mobile chiến thuật này, nhiệm vụ của người chơi là dẫn dắt đội quân chiến binh mạnh mẽ hoàn thành mục tiêu cuối cùng. Cuộc phiêu lưu sẽ bắt đầu từ rừng sâu, xuyên qua hang tối, sự cô đơn đồng hành cũng nỗi sợ hãi, lòng dũng cảm và tình bằng hữu trỗi dậy. Câu chuyện sẽ bắt đầu ngay khi bạn chơi War of Dragon Ring trên điện thoại. Hãy giúp các nhân vật chiến đấu và đánh bại quái vật để trả lại nền hòa bình cho nhân loại. 1 thế giới mới đang chờ bạn ở phía trước!

Các tính năng trong game War of Dragon Ring :





-Sở hữu hơn 20 chương với những cuộc phiêu lưu ký, thử thách bản thân trong chiến đấu với quái vật.
-Có hơn 30 anh hùng thuộc 4 lớp nhân vật khác nhau.
-Nhiều kỹ năng và năng lực để mở khóa cho nhân vật.
-Game trang bị tùy ý cho từng chiến binh.
-Đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt và sáng tạo.

Với hơn 20 chương cùng những cuộc phiêu lưu ký, thử thách bản thân trong chiến đấu với quái vật là vô vàn khó khăn đang chờ đợi bạn chinh phục. Ban đầu sự lựa chọn nhân vật khá hạn chế tuy nhiên sau đó chúng ta có thêm rất nhiều nhân vật khi đạt đến 1 cấp độ nhất định. Các nhân vật mạnh có kỹ năng đặc biệt được mở khóa, càng lên càng chúng ta sẽ càng có nhiều sự lựa chọn cho chiến thuật chiến đấu của mình.





Có thể nói War of Dragon Ring cho điện thoại các bạn sẽ cảm thấy nó là một trong những game hay mà các bạn từng chơi rất đáng cho các bạn trải nghiệm với rất nhiều kỹ năng khác nhau. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tải về miễn phí game War of Dragon Ring cho điện thoại về máy và cùng trải nghiệm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Hướng dẫn cách nạp game War of Dragon Ring

Để nạp tiền cho game War of Dragon Ring các bạn vui lòng truy cập trang web: http://muacash.com và làm theo hướng dẫn. Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn