Tháng 8 này game thủ sẽ chính thức được tham gia các trận chiến cung đình trong 360mobi Mộng Hoàng Cung.

360mobi Mộng Hoàng Cung đã ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 8 này!

Ngôi sao Hoàng Cung 2 đổi tên thành 360mobi Mộng Hoàng Cung sắp phát hành

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó sau thành công của thể loại game cung đấu NPH VNG tiếp tục ra mắt một sản phẩm game chất lượng được ví như Ngôi sao Hoàng Cung 2 với tên gọi “360mobi Mộng Hoàng Cung





Giống như phiên bản 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung đang được phát hành tại Việt Nam, 360mobi Mộng Hoàng Cung vẫn sẽ lấy đề tài thâm cung nội chiến với những đấu đá chốn cung cấm đầy mưu mô và tính toán. Người chơi sẽ được dịp hóa thân thành cung tần mỹ nữ, sử dụng quyền lực để bước lên trị vì thiên hạ, tranh giành sủng ái của Hoàng Thượng. Tà thuật yểm bùa, những cú "liên hoàn tát" hay sự nịnh nọt lẫn nhau, thỉnh an, phế truất đều xuất hiện tại 360mobi Mộng Hoàng Cung.

Lối chơi trong game 360mobi Mộng Hoàng Cung 

Bước vào chốn thâm cung nội chiến của 360mobi Mộng Hoàng Cung, người chơi được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật gồm Thị Vệ, Học Sĩ, Thượng Dược và Thượng Thực với ngoại hình, sở trường và những bộ kỹ năng riêng biệt nhưng lại tương đối cân bằng tạo nên sự hấp dẫn trong các màn giao chiến về sau này của game. Lối chơi trong game cũng đi theo hướng quen thuộc là sưu tầm thẻ tướng, chiến đấu tổ đội theo lượt và phát triển nhân vật theo phong cách phối đồ đặc trưng.

Cuộc chiến chốn thâm cung đâu chỉ so tài so trí. 360mobi Mộng Hoàng Cung còn thỏa mãn người chơi bằng những màn so nhan sắc, so trang phục tuyệt đẹp. Hệ thống tùy chỉnh quần áo được nâng cấp khiến những bộ trang phục trở nên tỉ mỉ, cầu kỳ, giúp bạn tự tạo nên phong cách thời trang riêng. Ngay cả khuôn mặt, màu sắc trang phục, trâm cài tóc … bạn cũng được tùy chọn theo sở thích.






Ái tình là cái gì mà đòi so với thiên trường địa cửu? Một kiếp người nhỏ bé bì thế nào với vạn dặm giang sơn? Tham gia vào game, người chơi sẽ được dịp hóa thân thành cung tần mỹ nữ, sử dụng quyền lực để bước lên trị vì thiên hạ, giành sủng ái của Hoàng Thượng. Nắm quyền lực trong tay hay bị thâu tóm cả cuộc đời? Điều đó phụ thuộc vào chính bạn!

Để đứng vững chốn hậu cung, bạn không chỉ có tài trí hơn người, sắc đẹp liên thành mà còn cần những người “phe mình”. Chính vì vậy, tính năng tương tác ingame được 360mobi Mộng Hoàng Cung cải thiện đáng kể. Bạn có thể dễ dáng theo dõi những người “chị em cây khế” của mình post bài, comment hay “like xã giao” để tăng tình đồng chí, đồng đội. Đừng quên tính năng “Seo-phi” sống ảo chốn hoàng cung hoa lệ - Đủ dáng đủ điệu – chụp với hảo hữu – chụp với người thương ... Cùng nhau lưu giữ mãi những kỷ niệm này nhé!





360mobi Mộng Hoàng Cung sẽ mở cửa vảo tháng 8 này. 
Ngay từ 31/7, game thủ đã có thể ghi danh tiến cung nhận ngàn bổng lộc trong ngày mở cửa chính thức chỉ với 3 bước đơn giản:

Bước 1: Truy cập vào đây (Link https://hoangcung2.360mobi.vn/landing-ra-mat)
Bước 2: Chọn "TIẾN CUNG NGAY"
Bước 3: Hoàn thiện thông tin Email & SDT tại hồ sơ ghi danh tiến cung

Còn chờ đợi gì nữa mà không tiến cung ngay hôm nay để một tay che trời, quyền khuynh thiên hạ?

Thông tin chi tiết:
Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi.monghoangcung/
Group: https://www.facebook.com/groups/360mobi.monghoangcung

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn