Mẹo xuất danh bạ trên điện thoại iPhone ra ra file excel cực kì đơn giản.

Xuất danh bạ iPhone sang file Excel để lưu trữ sau đó nạp lại khi cần thiết.

Như các bạn cũng biết, hiện nay để bảo vệ những dữ liệu quan trọng thì người dùng thường tìm hiểu và trang bị cho mình những giải pháp là sao lưu danh bạ vào iCloud để tiện trong quá trình sử dụng cũng như hạn chế các rủi do liên quan.



Việc sao chép danh bạ iPhone có thể được thực hiện qua nhiều cách khác nhau chúng ta có thể sao chép thẳng vào SIM hay đồng bộ chúng. Nhìn chung không hề khó khăn, nhưng có 1 cách mới là mà ít người biết đến đó là bạn có thể hoàn toàn có thể xuất danh bạ iPhone ra file Excel để lưu trữ sau đó nạp lại khi cần đấy.

Ứng dụng Contacts 2 XLS sẽ giúp người dùng xuất danh bạ iPhone sang Excel, sau đó gửi file lên Dropbox, Google Drive hay gửi qua Email nếu muốn. Danh bạ khi xem trên Excel sẽ được chia thành các sheet để dễ dàng quản lý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xuất danh bạ iPhone sang file Excel.

Bước 1: Đầu tiên, các bạn hãy tải về ứng dụng Contacts 2 XLS hoàn toàn miễn phí trên App Store:




Contacts 2 XLS trên App Store

Bước 2: Sau khi tải và cài đặt xong, bạn hãy mở ứng dụng Contacts 2 XLS lên, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đăng nhập. Hãy chọn cách đăng nhập bằng Gmail, Facebook hoặc chọn vào E-MAIL để đăng ký tài khoản mới > Ở đây mình chọn “E-MAIL” > Nhập vào tên, email và password để hoàn thành bước đăng ký.

Bước 3: Đăng ký xong tiếp tục chọn “Access Contacts” > Bảng yêu cầu truy cập vào danh bạ iPhone chọn “Ok” > Ứng dụng sẽ quét toàn bộ danh bạ, quét xong bạn hãy chọn “Next”.

Bước 4: Chọn Backup now tại giao diện chính của ứng dụng > Giờ ứng dụng đã xuất toàn bộ danh bạ của bạn ra file Excel, chọn mục Email ở dưới để ứng dụng gửi file này đển Email mà bạn muốn > Nhập Email bạn muốn nhận file > Chọn “Send”.Giờ bạn hãy kiểm tra lại email đã điền ở bước 4, ứng dụng sẽ nhanh chóng chuyển file Excel ở trên cho bạn. Hãy tải về và lưu trữ để khi cần thiết có thể sử dụng.

Mong rằng thủ thuật này có ích cho bạn và đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình để cùng áp dụng nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn