Khẳng định sức hút đàn ông với tựa game cổ trang độc lạ - Lão Gia Cát Tường!

Lão Gia Cát Tường là một game khá độc và lạ với hình ảnh và lối chơi khá giản đơn.

Theo quan niệm của người xưa thì làm thân nam nhi trên đời, ai chả mong mình đỗ đạt công danh, thăng quan tiến chức, năm thê bảy thiếp. Mọt mỗ tuy sống trong thời hiện đại nhưng cũng tò mò muốn biết mấy tay quan Tàu giàu sụ như Vi Tiểu Bảo nó quản đàn vợ ra sao. Thắc mắc này kéo dài cho tới khi Lão Gia Cát Tường xuất hiện, khiến sự tò mò về hậu cung dồi dào mà người xưa nhắc đến  được trả lời đôi chút.





Lão Gia Cát Tường - Gameplay độc lạ

Theo đánh giá, đây là tựa game có lối chơi độc, lạ, Lão Gia Cát Tường. Khi tham gia game, người chơi sẽ được hóa thân vào cuộc sống của một viên quan phụ mẫu thời xưa quản lý hàng chục gia nô khá chân thực.

Trong các màn đi phụ bản, gameplay của Lão Gia Cát Tường khá là đơn giản. Với những người chơi mới, việc click chiến đấu mỗi ải trong trò chơi khá là mỏi tay. Tuy nhiên thì bạn cũng sẽ mở khóa được tính năng auto khi đạt mốc VIP 3 hoặc sau khi vượt chương 80.





Mở đầu trò chơi, Lão Gia Cát Tường khiến số đông người chơi bất ngờ bởi số lượng nhân vật mà người chơi có thể lựa chọn. Mặc dù vậy, các nhân vật này chỉ khác nhau về khuôn mặt và được chia làm hai giới tính nam nữ.

Tất cả các nhân vật này đều được trò chơi tạo hình 100% từ các diễn viên phim TVB hay cổ trang được chiếu trên nhiều bộ phim truyền hình. 

Trải nghiệm game Lão Gia Cát Tường.

Trong Lão Gia Cát Tường, game thủ sẽ làm quen với cuộc sống của một viên quan phụ mẫu thời kỳ phong kiến với những công việc như phá án giải oan, diệt loạn tắc, thao diễn võ trường, thúc đẩy giao thương buôn bán qua Con Đường Tơ Lụa…Tất cả những công việc mà thời hiện đại chắc chắn bản không thể biết được. Càng lên cấp quan cao hơn, người chơi sẽ càng có nhiều quyền thế trong chiều đình tương ứng với những lợi ích to lớn mà bạn có thể nhận được. Đến với Lão Gia Cát Tường, game thủ sẽ trải nghiệm cảm giác “quyền khuynh thiên hạ, dưới một người trên vạn người”





Đặc biệt, trò chơi xây dựng một bối cảnh thời phong kiến thế nên việc cưới năm thê bẩy thiếp sẽ trở nên quá đỗi bình thường. Game thủ sẽ có thể trở thành tướng công của các đại mỹ nhân nổi danh thiên hạ như Phan Kim Liên, Tây Thi, Chúc Anh Đài, Trác Văn Quân. Bạn sẽ rơi vào cảnh 1 chồng mà phải chiều nhiều cô vợ xinh đẹp. Tất nhiên, game cũng thể hiện khá rõ những hoạt động thường thấy của các ông quan nhiều vợ thời xa xưa như thị tẩm, động phòng, cưới vợ mới…. Chưa dừng ở đó, sau khi cưới vợ, game thủ sẽ tiếp tục sinh con đẻ cái, nối dõi tông đường và cả lấy vợ gả chồng cho con thông qua tính năng kết thông gia với người chơi khác.

Giao diện chính của Lão Gia Cát Tường mở ra khung cảnh khuôn viên hoàng cung thời xưa. Tại đây, game thủ có thể chơi toàn bộ tính năng, hoạt động trong trò chơi. Vì là trò chơi mang nhiều yếu tố chiến thuật nên bạn khó có thể thấy các tình tiết hành động trong game.

Hướng dẫn tải game Lão Gia Cát Tường

Link tải game: Android/ IOS

Link Fanpage Lão Gia Cát Tường: https://facebook.com/lgctvnmobile

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn