360mobi Cờ Tỷ Phú và những thành quả đáng ngưỡng mộ đã đạt được trên thị trường toàn thế giới!

Game mobile 360mobi Cờ Tỷ Phú - cơn sốt trên thị trường Châu Á và Thế Giới.

Giới thiệu game 360mobi Cờ Tỷ Phú

Cờ tỷ phú là vốn là trò chơi quen thuộc với rất nhiều người trên thế giới nói chung và châu Á nói riêng. Một trong những phiên bản cờ tỷ phú siêu hot phải kể đến tựa game Let’s Get Rich từ Hàn Quốc. Phiên bản này không chỉ làm mưa làm gió tại làng game xứ sở kim chi mà còn được phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,... Sắp tới, Let’s Get Rich sẽ chính thức xuất hiện ở Việt Nam, do VNG độc quyền phát hành với tên gọi 360mobi Cờ Tỷ Phú.





Nhìn chung cách chơi 360mobi Cờ Tỷ Phú khá đơn giản và dễ làm quen, ngay từ khi bắt đầu vào game người chơi sẽ được hướng dẫn các tính năng cơ bản và phần lớn quy tắc trò chơi khá giống với vờ tỷ phú truyền thống. Số bước di chuyển của nhân vật sẽ là tổng số điểm của 2 xúc xắc trong mỗi lượt gieo.

Và do là tựa game giải trí có kết hợp yếu tố nhập vai nên khi bước vào 360mobi Cờ Tỷ Phú người chơi sẽ được lựa chọn nhân vật, trang phục, kiểu tóc phù hợp với cá tính cũng như sở thích của tùng game thủ. Đặc biệt khi ra mắt tại Việt Nam sản phẩm đã được NSX thêm vào rất nhiều nhân vật có thiết kế style từ Âu mỹ cho đến sự xuất hiện của bộ áo dài Việt Nam nữa đấy!

Các thành tích của game 360mobi Cờ Tỷ Phú trên thế giới





Năm 2016, game được bình chọn là 1 trong 8 loại game mobile thành công nhất toàn thế giới tại Poket Gamer Anh Quốc. Trong năm 2018, tựa game này đã vượt mốc 200,000,000 lượt tải trên toàn cầu. Điều đó chứng tỏ qua thời gian, sức hút của 360mobi Cờ Tỷ Phú không hề giảm mà ngược lại còn tăng lên hàng ngày.

Ngoài ra, tựa game này luôn đứng top những game casual phổ biến nhất trên Google play và Appstore. Kể cả những người chơi khó tính nhất cũng phải công nhận đây là một game dễ chơi và thu hút đến kỳ lạ. Mặc dù là một trò chơi có tính may rủi khá cao, đôi khi cũng cực kì hại não, nhưng có một điểm chắc chắn là 360mobi Cờ Tỷ Phú sẽ làm cho bạn và bạn bè mình cười thả phanh trong những lúc rảnh rỗi.

Ngày ra mắt 360mobi Cờ Tỷ Phú




360mobi Cờ Tỷ Phú sẽ chính thức ra mắt vào 10:00 ngày 29/08/2018. Game hiện đã mở đăng ký sớm và dành hàng trăm nghìn phần quà hấp dẫn cho các bạn game thủ khi đăng ký tại http://cotyphu.360mobi.vn/. Tấm vé trở về tuổi thơ đã nằm trong tay bạn. Còn đợi gì nữa mà không cùng chơi, cùng khám phá, cùng vui với 360mobi Cờ Tỷ Phú.

Trang chủ 360mobi Cờ Tỷ Phú: http://cotyphu.360mobi.vn/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn