Bóng Rổ Mobi VNG - Tựa game thể thao hấp dẫn chắc chắn không nên bỏ qua dành cho bạn!

Bóng Rổ Mobi VNG chính thức bước vào giai đoạn Close Beta (không reset nhân vật) vào 9h ngày 23/8

Siêu phẩm Bóng Rổ Mobi VNG 

Bóng Rổ Mobi VNG là tựa game thể thao bóng rổ đường phố đã từng được phát hành phiên bản quốc tế và trở thành tựa game yêu thích của nhiều game thủ đam mê bộ môn bóng rổ. Được cải biên đi khá nhiều so với dòng game bóng rổ truyền thống, trong Bóng Rổ Mobi VNG người chơi được hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau với những kỹ năng đặc trưng của thể loại MOBA.





Được đánh giá là game bóng rổ phong cách đường phố đáng chơi nhất 2018, Bóng Rổ Mobi VNG sở hữu hệ thống gameplay phong phú, đồ họa 3D đẹp mắt, âm nhạc sôi động, nhân vật phong cách manga quen thuộc với các vị trí C/PF/SF/SG/PG, thời trang cá tính hiphop, cách chơi đa dạng 1vs1, 2vs2, 3vs3. Đặc biệt giải đấu thể thao điện tử phong cách bóng rổ đường phố với quy mô hàng đầu Việt Nam sẽ được NPH VNG đầu tư tổ chức vào tháng 9 tới đây.

Tải về và trải nghiệm game Bóng Rổ Mobi VNG 





Lối chơi của Bóng Rổ Mobi VNG khá đơn giản khi chỉ đòi hỏi người chơi vận dụng 3 phím bấm trọng tâm ví dụ như ném rổ, chuyền bóng và xoay người. Đồng thời, hệ thống nhân vật cạnh bên còn cho phép game thủ chơi trên các vị trí đặc biệt để sử dụng nhiều các kỹ năng khác như chắn bóng, cướp bóng, tăng tốc…

Với việc chia vị trí cùng kỹ năng rõ ràng như vậy, người chơi trong Bóng Rổ Mobi VNG sẽ có cách chơi tối ưu hơn nhiều so với dòng game bóng rổ truyền thống. Bên cạnh đó, đồ họa cùng hình ảnh theo phong cách street style cũng là điểm thu hút được nhiều game thủ đến với trò chơi này.

Bóng Rổ Mobi VNG sẽ ra mắt vào 23/8





Sắp tới Siêu phẩm Bóng Rổ Mobi VNG chính thức Close Beta (không reset nhân vật) vào 9h ngày 23/8. Fan thể thao điện tử phong cách bóng rổ đường phố đã có thể tải game trước ngay từ bây giờ trên App Store, Google Play và nhận quà tặng giá trị.

Bóng Rổ Mobi VNG - Siêu phẩm bóng rổ đường phố duy nhất tại Việt Nam với sức hút nổi trội phù hợp với xu hướng thể thao điện tử dành cho giới trẻ hiện nay. Game thủ Việt đang nô nức tải game trước để không lỡ hẹn trải nghiệm Close Beta vào 9h sáng mai ngày 23/9 với cơ hội nhận quà tặng 7 ngày siêu hot và rút thăm trúng thưởng giày Nike LeBron Soldier XI cực ngầu. Ngay từ bây giờ game thủ Việt đã có thể tải game Bóng Rổ Mobi trên App Store, Google Play tại đây .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn