Game thủ chuẩn bị trải nghiệm thêm tựa game mới Quân Sư Liên Minh Tam Quốc trong đợt Alpha Test ngày 24/8.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – Bản sao trên mobile của webgame Long Tướng ấn định ngày mở Alpha Test

Giới thiệu game Quân Sư Liên Minh Tam Quốc mobile.





Quân Sư Liên Minh Tam Quốcgame mobile chiến thuật đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc quen thuộc, trò chơi đã được VNG đưa về Việt Nam và sẽ ra mắt trong thời gian tới. Trong trò chơi, người chơi sẽ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong cách sưu tập từ dòng game thẻ tướng truyền thống.

Gameplay Quân Sư Liên Minh Tam Quốc VNG.

Cụ thể khi đặt chân vào game mobile Quân Sư Liên Minh Tam Quốc, người chơi hóa thân thành một vị quân sư làm nhiệm vụ chính tuyến thông qua các hoạt động cũng như phụ bản đa dạng hấp dẫn. Bạn sẽ dùng chiến thuật của mình để xây dựng đội hình mang lực chiến khủng. Song song đó là tìm cách xây thành, chiếm đất, cùng bang hội công thành chiến để đoạt được thành Tương Dương, một tay thống nhất thiên hạ.





Quân Sư Liên Minh Tam Quốc sở hữu 3 lớp nhân vật cho game thủ chọn lựa bao gồm: Chiến Sĩ (class có tính năng sát thương vật lý nổi bật nhất, mối hiểm nguy trên sa trường với quân địch), Mưu Sĩ (có sát thương kinh khủng không hề kém Chiến Sĩ, nhưng ưu thế lớn nhất là khả năng buff máu cực lớn cho đồng đội) và Cung Thủ (có sát thương cố định cao nhất trong các class, khả năng chuyển hóa hồi máu cũng linh hoạt như Mưu Sĩ, là class có tính “thân thiện” với đồng đội).

Bên cạnh các tính năng quen thuộc của dòng game đấu thẻ tướng, Quân Sư Liên Minh Tam Quốc cũng kết hợp nhiều tính năng của dòng chiến thuật như công thành chiếm đất, quốc chiến,... Nhìn chung đây là một sản phẩm tương đối hấp dẫn với việc kết hợp lối chơi giữa chiến thuật và đấu thẻ tướng.

Ngày ra mắt đầu thử nghiệm Alpha Test Quân Sư Liên Minh Tam Quốc.





Theo thông tin được đưa ra NPH VNG đã ấn định lộ trình ra mắt của tựa game mobile kết hợp các yếu tố nhập vai, chiến thuật và thẻ tướng Quân Sư Liên Minh Tam Quốc tại Việt Nam. Cụ thể, bắt đầu từ 8h ngày 24/8 đến 23h59 ngày 25/8, game sẽ bắt đầu thử nghiệm Alpha Test có reset nhân vật. Game sẽ chính thức Open Beta vào ngay tuần sau đó.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc VNG chắc chắn là một tựa game không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích thể loại game nhập vai kết hợp chiến thuật, thẻ tướng. Hãy là những người đầu tiên trải nghiệm Alpha test cùng game mobile Quân Sư Liên Minh Tam Quốc VNG vào lúc 8h ngày 24/8 nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn