Chơi ngay tựa game sinh tồn giống Fornite ngay trên điện thoại Android - Creative Destruction

Game bắn súng sinh tồn giống Fornite trên Android - Creative Destruction

Tải về và chơi ngay game sinh tồn kiểu mới với Creative Destruction, một trong những tựa game mobile mới được ra mắt thôi, nhưng lại cực kỳ thu hút game thủ do tính chất độc đáo và lạ mắt từ bên trong trò này, mà hiện giờ có thể nói nó còn nổi bật hơn cả Fortnite. Vì Creative Destruction có kiểu chơi tương tự như thế.

Creative Destruction: Game sinh tồn cực chất trên điện thoại Android





Creative Destruction
được biết đến là một tựa game sinh tồn thuộc thể loại Battle Royale kết hợp với yếu tố Sandbox đến từ hãng ZuoMasterDeveloper. Giống như bất kì tựa game Battle Royale nào, người chơi tham gia Creative Destruction sẽ được thả vào một bản đồ rộng 4x4 với 13 địa điểm khác nhau cùng 99 người chơi khác. Người chơi sẽ bắt đầu bằng con số không và phải cố gắng tìm kiếm cho mình thật nhiều trang bị, vũ khí để có thể chiến đấu chống lại những người chơi khác. Game cũng sẽ có vòng bo riêng của mình với hình dáng một cơn bão tuyết có thể hạ bất kì game thủ nào không chạy vào tâm kịp.

Chơi game bắn súng Creative Destruction





Tham gia vào Creative Destruction, người chơi sẽ nhảy dù xuống một bản đồ rộng 4×4 với 13 địa điểm khác nhau cùng với 99 người chơi khác. Do là một game mobile bắn súng sinh tồn như tất cả các game khác, lúc này người chơi bắt đầu hành trình trở thành người sống sót cuối cùng bằng cách tìm kiếm trang bị, chiến đấu, tiêu diệt người chơi khác và chạy bo (bão tuyết).

Hệ thống trò chơi của Creative Destruction thực tế giống với một trong những tựa game như PUBG hoặc, cụ thể hơn, đối với Fortnite như đã nói trên (hoặc Fortcraft, tất nhiên). Trong đó thì người chơi có thể sử dụng vũ khí chính của mình để lấy tài nguyên từ bản đồ, phá vỡ bất kỳ yếu tố nào họ nhìn thấy: xe hơi, tòa nhà, cây cối, bất cứ thứ gì. Với những tài nguyên này bạn có thể nhanh chóng xây dựng tất cả các loại cấu trúc, sử dụng tường, trần, sàn và cầu thang để xây dựng những công trình riêng cho mình để ẩn nấp cũng như là nơi để chiến đấu tốt cho mình.

Mà để có thể xây dựng được thì bạn cần phải nhặt thật nhiều những vật liệu hiện đang nằm rải rác trên bản đồ cũng như có thể tiêu diệt đối thủ để lấy. Tùy vào từng loại mà bạn có thể xây nên những thứ khác nhau.

Các loại vũ khí trong Creative Destruction





Hệ thống vũ khí của Creative Destruction vẫn được giữ nguyênvà được chia thành các loại như Assault rifles, Pistols, Shotguns, SMGs, Sniper rifles, Launchers, Melee weapons. Bạn có thể sử dụng các loại súng quân sự quen thuộc như M416, AK47, AWN, UMP9 hoặc thậm chí là các khẩu shotgun mạnh mẽ như S1897. Đừng quên thu thập các phụ kiện của súng để giúp nó mạnh hơn. Bên cạnh đó, giảm thanh sẽ giúp vũ khí của bạn không gây ra tiếng ồn khi bắn kẻ địch. Những trang bị như áo giáp, mũ bảo hiểm hay medkit cũng rất quan trọng trong trò chơi này, nó là những thứ bảo vệ mạng sống của bạn vì thế bạn không được phép bỏ qua.

Bạn có thể sử dụng tiền trong game để mua quần áo, kiểu tóc,… cho nhân vật. Dù cuộc chiến rất ác liệt, trông bạn vẫn phải thật ngầu.

Tải game Creative Destruction





Creative Destruction là trò chơi sinh tồn sandbox rất đáng được chờ đợi trong năm nay. Hiện tại, trò chơi mới chỉ hỗ trợ hệ điều hành Android, những người chơi sử dụng hệ điều hành iOS phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thể chơi thử tựa game này. Hãy chiến đấu theo cách riêng của bạn để trở thành người sống sót cuối cùng trong Creative Destruction.

Download game Creative Destruction cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.titan.cd.gb&hl=vn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn