Không chịu thua kém phiên bản PC, PUBG Mobile chuẩn bị ra mắt map đấu Sanhok.

PUBG Mobile sẽ cập nhật bản đồ Sanhok trong phiên bản 0.8.1

Tải về PUBG Mobile Trung Quốc phiên bản 0.8.1





PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc đang có đà tiến mạnh mẽ, thậm chí còn có dấu hiệu bắt kịp PC. Ở đó ngay sau khi phiên bản PC vừa mới chính thức đưa Map Sanhok cập bến thì Mobile cũng không hề kém cạnh với việc đưa bản đồ Đông Nam Á vào thử nghiệm ngay sau đó. Đúng vậy, bạn không hề nghe nhầm đâu… PUBG Mobile đã chính thức thử nghiệm Map Sanhok, thậm chí còn chào sân một nội dung mới chưa từng thấy trước đây trên bản PC. ​

Ở bản cập nhât mới nhất 0.8.1 của PUBG Mobile Trung Quốc, bản đồ Sanhok đã được đưa vào, trước cả bản chính thức trên PC luôn. Rõ ràng phiên bản Mobile đang bám rất sát phiên bản PC mà Bluehole đang dày công thực hiện.

Những thay đổi mới trong bản đồ Sanhok của PUBG Mobile





Không cần nói nhiều về Sanhok khi đã có quá nhiều thông tin của bản đồ 4x4km, một hòn đảo nhiệt đới lấy bối cảnh Đông Nam Á này rồi. Chủ ý của nhà phát hành khi tung ra bản đồ Sanhok là tăng nhịp độ trận đấu lên hơn nữa khi "mật độ dân số" giờ đây sẽ tăng gấp 4 lần thông thường.

Với diện tích nhỏ gọn hơn và chỉ bằng phân nửa các bản đồ trước, Sanhok hứa hẹn đưa game thủ vào những pha đọ súng cực kỳ căng thẳng và gây cấn. Chưa hết, bản cập nhật này thậm chí còn có một bước tiến mạnh mẽ so với bản PC, đó là việc tung ra một vũ khí hoàn toàn mới. Đó chính là khẩu súng trường tấn công với thiết kế Bullpup mang tên QBZ.

QBZ trong game sẽ sử dụng đạn 5.56mm và có thiết kế bull-up tương tự như AUG A3 hay Groza để giảm kích thước súng xuống mức thấp nhất.





Một cơ chế hoàn toàn mới toanh nữa chính là việc bạn có thể thay đổi màu sắc cho hồng tâm trên Red Dot (hiện tại thì chỉ là Red Dot) để phù hợp hơn với nhu cầu của bản thân.

Vậy mới thấy game thủ mobile Trung Quốc được ưu ái tới cỡ nào khi có cơ hội được trải nghiệm nhiều cái mới nhất và sớm nhất so với cả thế giới.

Hiện PUBG Mobile 0.8.1 đang được mở thử nghiệm giới hạn tại thị trường Trung Quốc nhưng vẫn chưa ấn định thời điểm ra mắt chính thức là bao giờ. Mong rằng PUBG Mobile bản quốc tế cũng sẽ sớm cập nhật để người chơi toàn thế giới có thể cùng nhau trải nghiệm bản đồ Sanhok đặc biệt cùng khẩu QBZ thú vị kia.

Các thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi đưa tin trong các bài viết tiếp theo. Hãy cùng theo dõi trang để cập nhật nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ! 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn