Tải PUGB Mobile - Phiên bản game di động của Playerunknown's Battlegrounds

PUGB Mobile là tựa game sinh tồn hấp dẫn  dành cho thiết bị di động được chuyển thể từ tựa game Playerunknown's Battlegrounds hay còn gọi là PUGB. 

Sau khi Playerunknown's Battlegrounds ( PUGB) - một game bắn súng sinh tồn hấp dẫn gặt hái được nhiều thành công trên nền tảng PC đã có rất nhiều hãng game bắt đầu cho ra đời các phiên bản game mobile mô phỏng theo nhưng thành công nhất thì chắc chắn là PUGB Mobile



PUGB Mobile có bản chất hầu hết giống Playerunknown's Battlegrounds  từ gameplay cho đến thiết kế đồ họa. Tuy nhiên, vì là phiên bản di động nên tựa game này cũng có một số điểm khác biệt mang đến những trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ cho người chơi 

Ngoài lối điều khiển game quen thuộc giống bản game gốc, PUGB Mobile có các chế độ chiến đấu đa dạng như solo hay tổ đội. Các hình ảnh đồ họa đẹp mắt cũng là một điểm cộng của tựa game bắn súng sinh tồn dành cho điện thoại này.




Bối cảnh của game cũng không còn diễn ra trên một hòn đảo hoang nữa mà thay đổi thành những địa điểm mang đậm tính quân sự như công sự tháp canh hay thậm chí là cả một lò phản ứng hạt nhân. 

Tham gia vào game, người chơi cảm nhận như mình đang trong một cuộc chiến thực sự tàn khốc với những cảnh tượng hết sức  rợn gáy, đây sẽ không còn đơn thuần còn là mục đích sinh tồn nữa. 

Một điều khác biệt nữa ở PUGB Mobile đó chính là các phương tiện di chuyển trê mặt nước như tàu chiến, thuyền, ca nô hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn phiêu lưu dành cho game thủ.




PUGB Mobile thưc sự là một tựa game bắn súng sinh tồn dành cho điện thoại đáng để trải nghiệm. Bạn có thể tham tải về tại đây để thưởng thức và nhâp mình trong đó. 

Tham khảo thông tin mới nhất về game và công nghệ tại địa chỉ : http://muacash.com


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn