Thủ thuật khi ném đậu trong Bách Quỷ Dạ Hành cho game thủ chơi Onmyoji Arena- Âm Dương Sư MOBA.

Thủ thuật khi ném đậu trong Bách Quỷ Dạ Hành game Onmyoji Arena- Âm Dương Sư MOBA

Giới thiệu về Onmyoji Arena- Âm Dương Sư MOBA




Onmyoji Arena - Âm Dương Sư thuộc thể loại MOBA thế hệ mới chơi trên điện thoại di động có bản quyền nội dung, hình ảnh từ thương hiệu Onmyoji nổi tiếng tại Trung Quốc lẫn Nhật Bản. Không giống các tựa game cùng thể loại khác, Onmyoji Arena MOBA tạo cảm giác khác biệt cho người chơi từ cảm nhận cho đến cách điều khiển. Game lấy bối cảnh kỳ ảo thời Heian của đất nước Nhật Bản, được phát triển dựa trên người tiền nhiệm cực hot trên Facbook.

Tham gia vào game người chơi sẽ được đưa đến một trận chiến 5v5 với những người trong vai các Thức Thần của thế giới Onmyoji. Tại đó, game thủ sẽ sở hữu đầy đủ các yếu tố chính như bản đồ 3 lane, creep, hệ thống lên cấp độ, cộng skill cũng như trang bị phong phú.

Không chỉ thế người chơi sẽ được điều khiển hàng loạt nhân vật mang tính biểu tượng từ bản gốc như Tengu, Ubume và Ibarakidouji. Mỗi nhân vật sẽ có 4 kỹ năng mặc định cùng 2 kỹ năng phổ biến khác như trong Liên Minh Huyền Thoại.

Người chơi sẽ cảm nhận được sự tương đồng giữa phiên bản này với phiên bản gốc và nhanh chóng bắt kịp lối chơi trong tựa game mới này.

Sự kiện Bách Quỷ Dạ Hành trong Âm Dương Sư MOBA





Âm Dương Sư MOBA sở hữu rất nhiều hoạt động và sự kiện nhằm tăng sự trải nghiệm cho game thủ. Những hoạt động và sự kiện này rất được các game thủ quan tâm và ủng hộ. Trong các sự kiện đó không kể đến Bách Quỷ Dạ Hành trong Âm Dương Sư MOBA. Đây là một hoạt động đặc biệt của Âm Dương Sư giúp người chơi có được các thức thần mà mình mong muốn từ N đến SSR. Tất cả đều có thể kiếm được tại đây trừ một số Thức Thần đặc biệt. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn một số thủ thuật khi ném đậu trong Bách Quỷ Dạ Hành cuả Onmyoji Arena- Âm Dương Sư MOBA.

1: Những điều cần biết về Bách Quỷ Dạ Hành.





Chỉ nên tập trung ném SR và SSR, trừ các con R quan trọng như Tọa/Sò/Thỏ mà bạn muốn thì đừng rải đậu chơi vào N và R. Chỉnh đậu 7 là ổn nhất để ném SR/SSR, dàn trải thời gian ra để không hết đậu vào cuối. Khi có buff cơ hội thì ném SR càng nhiều càng tốt (1 con 2 – 3 phát, không ném theo nó quá nhiều). SSR xuất hiện ngay đầu hoặc cuối thời gian thường không dính, khoảng giữa giữa sẽ dễ dính hơn (hoặc tùy nhân phẩm).

Nếu ném đậu 1 mình thì không cần lấy buff 1 2 3 dô. Nếu đặt cọc con nào mà suốt thời gian nó không ra thì chắc chắn nó ở cuối thời gian. Khi ném đậu, nên canh ném trước con mình muốn khoảng 1-2 cm (ném vào đường nó đi) sẽ dễ dính hơn ném trực diện, ném lệch cũng có thể trúng cả 2 con, ném con sau mà trúng con SSR đi trước.

Trước khi mời ném đậu 2 người nên liên hệ trước với nhau để đổi main ném lấy "nội tại ném đậu" tối ưu. Bạn nên mời bạn mình vào ném cùng để tăng tỉ lệ trúng và còn được ké mảnh nữa (2 người mời qua lại lời hơn). Tuy nhiên, mỗi bạn chỉ được ném cùng nhau 3 ngày/lần thôi. Những thức thần có cái lồng đèn trên đầu ném trúng sẽ tính mảnh cả cho người bạn mời ném.

2: Hiểu quả buff và khả năng đặc biệt của từng Âm Dương Sư 





Buff là những hiệu ứng mà bạn nhận được khi ném đậu trúng những con chim bay ở trên trời ấy nhé. Và sau đây là những hiệu ứng, hiệu quả của từng loại:
  • Nhân đậu: Tăng thêm cho người chơi 1 lượng đậu.
  • Cơ hội: Tăng tỉ lệ ném trúng thức thần hơn.
  • Tăng tốc: Tăng tốc độ ném đậu
  • 1 2 3 Dzô: Cái buff này thật ra cũng không rõ lắm, nhưng có thể là tăng tỉ lệ trúng cho bạn ném cùng mình
  • Giảm tốc/đóng băng: giảm tốc và đóng băng cả thức thần đang di chuyển lẫn thời gian.
  • Đặc biệt, khi ném chim lấy buff thì nên chỉnh về 1 đậu thôi, 1 hạt là đủ rụng chim rồi.
Mỗi Âm Dương Sư (Main) sẽ có một kỹ năng đặc biệt của riêng mình khi ném đậu :
  • Seimei ném đậu có phạm vi rộng hơn, dễ trúng 2 con cho 1 lần ném, phù hợp để farm N và R. Khá phí đậu nếu ném vào SR và SSR.
  • Kagura ném đậu có tỉ lệ trúng cao hơn, phù hợp để farm SR và SSR nhưng tốc độ ném hơi chậm.
  • Hirosama có tốc độ ném đậu cao nhất, ném 6 – 7 đậu có khi hao bằng người khác ném 10 đậu. Phù hợp với mọi nơi, thích spam ném đậu.
  • Yaobikuni có tỉ lệ cho xuất hiện SR và SSR cao hơn (ném trúng hay không là tùy thuộc vào khả năng của bạn)
Trên đây là những thông tin cơ bản cần biết về Bách Quỷ Dạ Hành trong Âm Dương Sư MOBA thủ thuật khi ném đậu trong Bách Quỷ Dạ Hành cho game thủ chơi Onmyoji Arena- Âm Dương Sư MOBA. Hi vọng bài viết đã giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn