PUGB Mobile: Làm sao để nhảy dù một cách đúng nhất?

Trong tựa game sinh tồn - PUGB Mobile thì nhảy dù đúng cách cũng là một điều kiện quyết định thắng thua ngay trong trận chiến của bạn. 

PUBG Mobile là bản sao trên điện thoại di động của tựa game nổi danh đình đám PUGBPlayerUnknown's Battleground (PUBG). Trong PUGB Mobile bạn sẽ tham gia vào một cuộc chiến sinh tồn thật sự, nơi bạn phải dùng tất cả sự thông minh, khóe léo và gan dạ của mình để chiến đấu giết hoặc bị giết để có thể trở thành người sinh tồn cuối cùng.

Bạn phải tận dụng mọi cơ hội có thể và chính vì vậy bạn đừng coi thường việc đầu tiên khi bạn tham chiến đó chính là " Nhảy dù ". Có thể bạn không biết nhưng " nhảy dù" có thể quyết định đến sự thắng thua ngay trong cuộc chiến của bạn.

Vậy nên bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách  nhảy dù cho đúng cách, hay nhảy sao cho tiếp đất nhanh nhất, đến vị trí nhiều đồ loot nhất,...

1: Hãy chọn ngay vị trí nhảy dù ngay khi trên máy bay.



Khi nhân vật của bạn còn đang trên máy bay, bạn hãy phóng to bản đồ, tìm kiếm nơi khu vực nào nhiều nhà ở, nhà máy hay công trình,... thì nhảy xuống. Bởi vì nơi đây sẽ có rất nhiều đồ tốt để bạn nhặt . Nên nhớ cố gắng nhảy dù cách xa đường bay của máy bay. Hãy quan sát các khu vực máy bay sẽ bay qua, sau đó lựa chọn một khu vực hoàn toàn nằm ngoài trục đường bay đó.

2:  Nhảy dù đúng cách.



Hãy nhảy dù xuống đúng khu vực mà bạn đã xác định từ trước. Tuy nhiên bạn không thể nhảy bừa xuống được mà phải biết cách nhảy sao cho tiếp đất nhanh nhất, sớm nhất, đặc biệt nếu bạn là game thủ lần đầu tiếp xúc với trò chơi.
Nếu khu vực bạn nhảy cách đường bay khoảng 600- 700m thì hướng nhân vật lao thẳng xuống, đầu của nhân vật vuông góc với mặt đất để đạt vận tốc rơi cao nhất. Còn không thì chỉ cần xoay nhân vật nằm ngang, cũng như nằm song song với mặt đất là bay xa nhất. Khi nhảy nhớ giữ nút hướng để nhân vật lao về trước cũng như để dù tự bung ra

3: Tìm vũ khú ngay khi tiếp đất.



Trong PUBG Mobile có tính năng "Auto nhặt đồ" nên sẽ tự động nhặt những vũ khí tốt nhất cho bạn. Nếu bạn chưa có  balo hoặc balo cấp thấp thì ưu tiên nhặt hồi máu, trị thương, đạn vũ khí.
Trong game người chơi mang 3 loại súng: Súng trường, súng ngắn và các loại súng ngắm. Bạn cần chọn vũ khí thích hợp cho từng trường hợp của mình.
Đó là một số điểm lưu ý dành cho những người mới chơi giúp các bạn có thể dễ dàng làm quen nhanh chóng với cách thức của trò chơi. Hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp ích cho trận chiến sinh tồn khốc liệt của các bạn. Chúc các bạn chơi vui vẻ!

Tham khảo các bài viết hữu ích khác tại: muacash.com

1 Nhận xét

  1. Finally a great article.

    Thanks for sharing it with us.

    I want to show you a pubg wallpaper that you will like.

    Thoughts?

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn