Fanpage PUGB tiếng Việt chính thức mở cửa hỗ trợ tối đa cho game thủ.

Các game thủ PUGB tại Việt Nam giờ đây sẽ không còn lo lắng về rào cản ngôn ngữ khi chơi game nữa vì Bluehole đã chính thức cho ra đời Fanpage PUGB tiếng Việt.

PlayerUnknown's Battleground hay còn gọi là PUGB là tựa game nổi tiếng trên toàn thế giới thu hút đông đảo game thủ thamg gia và các game thủ Việt Nam cũng đóng một số lượng không nhỏ trong số đó.



Chính điều này là một nhân tố quan trọng để những người tâm huyết, có mối quan hệ và uy tín có thể liên lạc với Bluehole và nhận được sự chấp thuận của họ để mở kênh thông tin chính thức - fanpage PUBG tiếng Việt tại Việt Nam.

Và không phụ sự mong mỏi của các game thủ Việt thì mới đây Bluehole đã chính thức mở Fanpage bằng tiếng Việt 100%. Đây là một cực kì tuyệt vời dành cho người chơi PUGB tại  Việt Nam vì giờ đây đã có một kênh thông tin đại chúng chính thống chính chủ Bluehole được mở cửa.
Fanpage này có tên là PUBG Việt Nam và được thành lập bởi một ekip người Việt dưới sự điều hành từ Bluehole.



Game thủ sẽ có thể tìm thấy những thông tin mới nhất, chính xác nhất về PUBG với những cập nhật, điều chỉnh hay bổ sung liên quan đến nội dung game cũng như phản hồi các thắc mắc của mình dễ dàng  trên Fanpage PUGB tiếng Việt - PUGB Việt Nam vì toàn bộ giao diện  của Fanpage đều bằng tiếng Việt. 

Người chơi PUGB hoàn toàn có thể bày tỏ quan điểm cũng như gửi trực tiếp những phản hồi, góp ý về cho đội ngũ vận hành diễn đàn PUBG Việt Nam. Họ sẽ tiếp nhận và có thể đệ trình Bluehole xem xét, giải quyết.


Điều này thực sự là niềm vui lớn đối với các game thủ PUGB tại Việt Nam và nó cũng chứng tỏ sự quan tâm của nhà điều hành game PUGB tới thị trường game trong nước ta. 

Hiện tại bạn có thể truy cập tới trang Fanpage ngay tại địa chỉ :  https://www.facebook.com/PUBG.VN.Official/ 

Tham khảo cách nạp card cho game tại : http://muacash.com


1 Nhận xét

  1. Finally a great article.

    Thanks for sharing it with us.

    I want to show you a pubg wallpaper that you will like.

    Thoughts?

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn