2 game bom tấn mở cửa miễn phí game thủ không nên bỏ qua

   Thị trường tiêu dùng đang bước vào mùa sôi động và các trò chơi điện tử cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Rất nhiều bom tấn đã, đang và sắp ra mắt đều cho phép trải nghiệm miễn phí thì tại sao các game thủ có thể bỏ lỡ cơ chứ!

   Có nhiều trò chơi đã thành công và vẫn duy trì được sức hút, nhiều game thất bát coi việc free là để lấy lại lòng tin, những game chưa ra mắt thì là cơ hội để 'chào hàng'. Tuy nhiên, dù với bất cứ lý do gì đi chăng nữa thì những người được lợi chính là các game thủ mà thôi.

1. Overwatch

   Đại thắng tại lễ trao giải game 2016 với các hạng mục: game hay nhất năm, game eSport hay nhất và game multiplayer hay nhất, có lẽ khỏi phải nói nhiều về tựa game đình đám này. Tuy năm 2017 có phần lặng lẽ hơn sau 1 năm 2016 hết sức thành công nhưng Overwatch vẫn giữ được sức hút của mình và duy trì được một lượng người chơi ổn định.


   Nếu trước đây, game thủ phải đầu tư một khoản chi phí để có thể trải nghiệm trò chơi điện tử hay nhất 2016 thì vào 17-20/11/2017 này, việc đó là hoàn toàn miễn phí. Overwatch trên tất cả các nền tảng, từ PC, Playstation hay Xbox đều free cả. Thậm chí nhà phát hành còn hào phóng tới mức mở cửa tự do tất cả các chế độ chơi, bao gồm cả loot box luôn.

   Dù hơi lép vế trước sự đổ bộ của PUBG nhưng Overwatch vẫn có cho mình những lợi thế riêng và luôn có những cải tiến để níu chân người dùng. Một trong những cập nhật mới nhất của trò chơi này chính là việc đẩy tốc độ của trận đấu lên cao. Tốc độ di chuyển, khả năng nhảy cao và phong cách bắn súng của các nhân vật trong Overwatch đều được cải thiện, không có hoặc rất ít những động tác thừa. Cuối tuần này, các game thủ dù đã chơi rồi hay chưa chơi thì cũng đừng bỏ qua cơ hội free to play này, không biết bao giờ mới lại có lần thứ 2 đâu.

   Chi tiết xem thêm tại trang chủ: https://playoverwatch.com/en-us/

2. Lawbreakers

   Trò chơi này còn được biết đến với tên gọi BlueStreak trước đây. Lấy bối cảnh tương lai làm chủ đạo, trò chơi là cuộc chiến giữa những người muốn dùng luật pháp để bảo vệ thế giới và những kẻ chống đối sau khi thảm họa xảy ra khiến Trái Đất mất đi toàn bộ lực hút. Đồ họa đẹp, ý tưởng tốt, nội dung hay, lối chơi nhập vai khá tương đồng với Overwatch, LawBreaks từng được kỳ vọng có thể đối đầu trực tiếp với tựa game đình đám này.


   Nhưng đời thì không như là mơ. Từ khi phát hành chính thức hồi đầu tháng 8/2017, LawBreakers đã tụt dốc thê thảm khi có thời điểm chỉ còn 10 người chơi một lúc. Điều đó như chạm vào nỗi tự ái của nhà phát hành game, vì thế cuối tuần này họ quyết định sẽ mở cửa miễn phí cho anh em game thủ vào chơi, nhằm cứu vát lại tình hình.

   Có thể do sức hút của các tựa game bắn súng sinh tồn như PUBG hay Fornite đang quá hot cùng công tác là truyền thông chưa thực sự hiệu quả mà LawBreakers bị bỏ lại phía sau. Nhưng biết đâu đợt free to play tới đây lại là cơ hội để 'bom tấn' này lấy lại vị thế của mình.


   Các trò chơi ra mắt ngày càng nhiều nên tính cạnh tranh sẽ ngày càng cao và nếu không liên tục cập nhật, thay đổi hay khuyến mại, chắc chắn game đó sẽ sớm bị đào thải. Tuy nhiên thì gu của mỗi người là khác nhau, đôi khi hay với người này nhưng lại dở với người khác. Vì thế nên cứ tự mình trải nghiệm vẫn hơn và mỗi khi có những đợt free thế này thì cứ mạnh dạn mà nhào vô. Tuy nhiên thì trên Steam lúc nào cũng sẵn có cả một danh sách dài dằng dặc những game hay 'không đỡ nổi' mà giá thì hoàn toàn free. Nếu không muốn mất thời gian ngồi canh từng trò vào từng thời điểm môt thì cứ 5 game hot này mà chiến thôi.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn