South Park đã quay trở lại và 'bẩn bựa' hơn xưa

    Sau bao ngày trông ngóng đợi chờ, hết lần này hoãn đến lần kia lùi thì cuối cùng South Park đã chính thức quay trở lại với tên goi South Park: The Fractured But Whole vào ngày 17/10 vừa rồi. Tiếp nối thành công của phần 1 năm 2014, lần trở lại này hứa hẹn tiếp tục là cuộc bùng nổ đầy thú vị của Coon và đồng bọn.

   Đúng như sự kỳ vọng, South Park: The Fractured But Whole quay trở lại và lập tức lọt top seller trên Steam, chỉ sau mỗi PUBG cho thấy các fan của hội South Park đã mong đợi như thế nào. Vậy lần trở lại này Coon và đồng bọn mang lại điều gì?

1. Tập trung hơn vào cốt truyện và gameplay

   South Park: The Fractured But Whole được viết kịch bản bởi người tạo ra thương hiệu South Park là Trey Parker và Matt Stone. Nhưng lần này đường phố tại South Park đang dần trở nên nguy hiểm hơn khi tội phạm xuất hiện ngày càng nhiều. Khu phố Colordo không còn yên tĩnh như thường ngày khi một triều đại khủng bố mới được dựng lên và người dân nơi đây cần đến một vị anh hùng mới. The Coon và nhóm bạn cùng sức mạnh từ những cú rắm của mình sẽ làm cách nào để có thể tìm lại sự bình yên cho khu phố?


   Một hệ thống chiến đấu hoàn toàn mới mang đến những cơ hội độc đáo để làm chủ không gian và thời gian trên chiến trường. Cùng một hệ thống nhặt đồ và chế tạo được làm lại mang đến cho người chơi sự tự do để tạo ra trang bị của mình và sử dụng trong lúc chiến đấu.


2. Chọn độ khó theo màu da nhân vật

  Theo đó, gameplay sẽ thay đổi thông qua cách mà NPC phản ứng với nhân vật và lượng tiền các nhân vật có thể tạo ra. Nếu người chơi chọn nhân vật của mình có màu da trắng thì độ khó của trò chơi sẽ tương đối dễ. Còn nếu nhân vật mang màu da đen thì tập xác định đi, độ khó là level max đấy.

South Park

   'Giới tính linh hoạt' cũng là điểm mới trong lần quay trở lại này của South Park. Sau khi chọn một trong các giới tính mà game cung cấp bạn vẫn có thể lựa chọn xu hướng giới tính hoặc chuyển giới cho nhân vật của mình. Đúng là trên thế giới này cái quái gì cũng có thể xảy ra được.


   South Park nổi tiếng thế giới bởi sự lầy và bựa của mình. Khi chơi game bạn sẽ có những phút giây hoàn toàn thư giãn bởi những tình huống và hành động cười ra nước mắt của The Coon và đồng bọn. Game đang được bán trên Steam với giá 35 USD và có mặt trên cả PC, PS4 và Xbox

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn