Chuẩn bị đến mùa Valve 'hút máu', anh em game thủ cẩn thận

   Đúng ra thì sẽ là những đợt giảm giá liên tiếp với những khuyến mại cực khủng trên Steam khiến anh em game thủ không thể cầm lòng mà phải móc hầu bao mà thôi. Tuy thế thì quá nhiều ưu đãi cũng không phải chuyện sung sướng gì đâu.

   Cuối năm là thời gian mà hầu hết các doanh nghiệp đều đồng loạt giảm giá, xả kho với những khuyến mại cực khủng nhằm kích cầu mua sắm. Vì rẻ nên nhìn cái gì cũng muốn mua, game trên Steam cũng chẳng ngoại lệ. Giảm 75-80% thì tội gì mà không mua rồi dùng dần.


   Tuy nhiên game được phát hành trên Steam thì dăm bữa lại có một trò chơi mới nên mua hàng cũ theo 'lố' cũng không phải cách hay đâu nhé. Nhiều khi mua rồi lại để đấy là phí của lắm. Lời khuyên chân thành là bạn hãy cân nhắc cho kỹ đi vì từ giờ đến cuối năm chỉ còn hơn 2 tháng nhưng lại có hẳn 3 đợt khuyến mại khủng cơ. Đó là:

+ Steam Halloween Sale: 26/10 - 1/11
+ Steam Autumn Sale: 22/11 - 28/11
+ Steam Winter Sale: 21/12 - 1/2018

   Quá nhiều game hay với quá nhiều cơ hội cho bạn tha hồ lựa chọn. Giờ chỉ còn là vấn đề bạn có đủ 'ngân lượng' để tham gia vào cuộc 'bạo chi' cuối năm này hay không mà thôi.

   Kinh nghiệm của một con nghiện mua sắm chỉ ra rằng cuối năm là giai đoạn tiền chưa về đến tay đã bay đi đâu mất. Nhiều khi mua một thứ gì đó không hẳn là vì bạn cần mà đơn giản vì rẻ mà thôi. Nên hãy cẩn thận đợt 'hút máu' lớn nhất năm này nếu không muốn bị viêm màng túi nặng nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn