Halloween đến rồi, chơi game kinh dị mới hợp thời

   Không cứ phải là Halloween mới chơi được game kinh dị nhưng trong không khí rạo rực của một lễ hội nữa lại về thì chơi những game như thế này nó mới thú vị. Những tựa game sau chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

The Evil Within 2

   Đây chắc chắn là cái tên đầu tiên được nhắc đến ở thể loại này. Ra mắt đúng thứ 6 ngày 13 trên Steam. Thám tử Sebastian Castellanos sẽ tiếp tục hành trình đầy rẫy khó khăn và nguy hiểm để nuôi hy vọng đưa con gái bé bỏng trở về. Khi mà quỷ khát máu ẩn nấp khắp mọi nơi, liệu Sebastian có hoàn thành được nhiệm vụ? 


 
   The Evil Within 2 là sự tiếp nối thành công của người tiền nhiệm. Không gian ma mị, đồ họa chất cùng lối chơi bắn súng sinh tồn và các pha hành động lén lút là những điểm hấp dẫn của tựa game này. Tuy nhiên giá bán cao (60 USD) cùng cấu hình máy tương đối khủng là những 'rào cản' khiến nhiều người khó tiếp cận với game này hơn.

Deceit

   Tiếp tục là một game bắn súng với góc nhìn thứ nhất nhưng khi tham gia Deceit bạn sẽ không hề đơn độc. Hòa nhập với 3 người khác để tiêu diệt nhóm 4 người còn lại nếu chẳng may dính virus. Hơn thế nữa, Deceit còn dạy bạn khả năng đóng phim khi phải diễn sâu hết mức có thể để lây truyền được virus chết chóc cho những mọi người trong mỗi màn chơi.

Deceit

   Với Deceit, bạn sẽ phải luôn luôn cảnh giác để bảo toàn mạng sống. Kẻ giết người rình rập khắp mọi nơi, những cái xác sống đầy nguy hiểm sẽ là thử thách giành cho bạn. Chỉ cần thoát khỏi căn nhà bí hiểm trước khi bị hạ sát, bạn sẽ thành công.

   Sau thời gian thử nghiệm nhận được nhiều phản hồi tích cực, Deceit đang được miễn phí trên Steam. Cấu hình yêu cầu cũng không quá nặng. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay Deceit về chơi để thấy không khí Halloween ngập tràn nào.

Grimore

   Là một trò chơi đi theo hình thức tương tự Dota 2 là LOL nhưng Grimoire chắc chắn không phải bản sao hoàn hảo của hai ông lớn kia. Với phong cách chơi đề cao tính hành động, những màn đấu phép thuật hoành tráng là những điểm nhấn khiến Grimoire trở nên độc và dị.

Grimoire

   Grimoire cho bạn cảm giác trở thành thần tiên khi chỉ cần giơ ngón tay là có thể giết chết được đối thủ. Grimoire cũng cho bạn cái không khí đậm chất Halloween với những bộ xương, thây ma và cả không gian đầy ma quái nữa.

   Cấu hình yêu cầu thấp, mở cửa miễn phí trên Steam, chẳng có lý do gì để từ chối một tựa game mới với một phong cách mới như này cả.
 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn