Cuphead và những điều còn thiếu sót

   Liên tục nằm trong top 3 game bán chạy nhất trên Steam từ ngày ra mắt, với nhiều đặc điểm khác biệt và nổi trội cùng giá bán rất rẻ, Cuphead xứng đáng với những thành công đó. Tuy nhiên không có gì hoàn hảo tuyệt đối trên đời này cả. Bài viết này sẽ thử 'bóc phốt' tựa game này xem sao nhé!

   Đầu tiên phải kể đến là độ khó vô cùng của Cuphead.  Dưới làn đạn lúc nào cũng như mưa tuôn mưa xối mà lạ chỉ cần chạm nhẹ cũng đủ mất mạng thì đúng là quá khó rồi. Nhiều bàn không thể chơi nổi khiến các gam thủ liên tục phàn nàn về việc này.

cuphead


   Bên cạnh việc git gud thì nhà phát triển game cũng nên lắng nghe nhiều hơn để thêm vào những chế độ chơi phù hợp. Từ dễ đến khó để cho các newer còn làm quen nữa chứ. Hơn nữa, khó quá thế thì cũng nhanh nản lắm. Không biết bao nhiều bàn phím hay màn hình TV đã bị đạp nát tồi.

   Tiếp theo là việc ôm đồm quá nhiều thứ khiến màn hình chơi game đôi khi bị rối. Kích thước hiển thị đã bé lại còn nhìn đâu cũng thấy địch và đạn bắn ra thì luôn không có hồi kết. Chính yếu tố đó khiến việc dù có chế độ chơi Co-op 2 người thì cũng không mấy được sử dụng và sử dụng được.

cuphead

   Một điểm trừ lớn nhất đó chính là các loại đạn trong Cuphead không hiển thị sát thương khiến các game thủ hoang mang, không biết được sử dụng loại đạn nào trong bàn nào thì hiệu quả nhất. Chú thích của nhà sản xuất là không hề đủ và cũng không tiện cho một người đang phải chiến đấu với mưa bom đạn lạc một chút nào.

   Một điểm cuối cùng mà bài viết muốn đề cập chính là thanh máu. Đây là thứ để người chơi biết được sức mạnh của mình còn đến đâu và kẻ địch đã bị tổn hao đến mức nào cũng hoàn toàn không có. Người chơi Cuphead luôn trong tâm trạng đến đâu hay đến đó và nhiều khi ngã ngửa vì bắn đạn ầm ầm mà cuối cùng vẫn bị mấy tên trùm làm gỏi ngon ơ. Thật khổ quá đi.

 
   Đó chỉ là một vài những khuyết điểm của Cuphead mà nhà sản xuất hoàn toàn có thể bổ sung và khắc phục. Cuphead có rất nhiều điểm cộng và hoàn toàn là một game đáng chơi trên Steam. Hãy thử chơi đi và chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

 
 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn