5 trò chơi trên hệ thống Steam bạn không thể bỏ lỡ



Vào một ngày đẹp trời, khoảng một chục trò chơi mới được phát hành trên Steam. Vậy những trò chơi đó là gì. Hãy tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. What Never Was




Phát hành: ngày 12 tháng 1
Nhà phát triển: Acke Hallgren
Miễn phí


What Never Was là một trò chơi kể chuyện góc nhìn thứ nhất miễn phí về việc khám phá quá khứ của một người thân yêu. Thương tiếc cho sự mất mát của ông nội nhà văn, nhân vật chính Sarah phải tìm kiếm đồ đạc của mình và, như bạn mong đợi, cô sớm phát hiện ra rằng người đàn ông mà cô biết không hoàn toàn phù hợp với cô ấy. Có cách giải câu đố nhẹ, nhưng mặt khác, What Never Was không thể không nhớ đến Gone Home, theo các nghiên cứu các đồ tạo tác từ quá khứ giúp gắn kết câu chuyện.

2.Bury Me, My Love




Phát hành: ngày 10 tháng 1
Nhà phát triển: The Pixel Hunt, ARTE France, FIGS
Giá: $ 4,99 | 3,99 bảng | 7,50 đô la Úc


Bury Me, My Love là một trò chơi phiêu lưu kể chuyện về những nỗ lực của người di cư Syria để đến châu Âu. Các nhà phát triển mô tả nó như một "trò chơi phiêu lưu nhắn tin văn bản" (khá là thể loại đang phát triển), và đó là vì bạn sẽ vào vai Majd, người phải chỉ đạo, tư vấn và khuyến khích vợ Nour qua tin nhắn khi cô ấy đi về hành trình của mình. Tùy thuộc vào cách thức thực hiện các cuộc trò chuyện này, có 19 "kết thúc khác nhau tiềm năng với kết quả khác nhau rộng rãi". Theo mô tả của Steam, khái niệm "bắt nguồn từ một bài báo được viết bởi nhà báo Le Monde, Lucie Soullier, kể câu chuyện về Dana, một phụ nữ Syria trẻ tuổi trốn khỏi đất nước của mình và hiện đang sống ở Đức."

3. Odd Realm




Phát hành: ngày 11 tháng 1
Nhà phát triển: Unknown Origin Games
Giá: 9,99 USD | 7,19 bảng | 14,50 đô la Úc


Ra mắt vào tuần trước, Odd Realm là một sim xây dựng định cư từ trên xuống với đồ họa pixel quyến rũ. Trên bốn quần xã sinh vật riêng biệt và được tạo theo thủ tục, bạn sẽ cần đảm bảo người định cư của bạn được bảo vệ khỏi các yếu tố, cũng như bất kỳ đối thủ khó chịu nào đang ẩn nấp trên thế giới (hoặc trên thiên đàng). Ngoài tất cả những thứ đó, còn có các mỏ để khám phá, có lẽ là để cướp bóc và tài nguyên, bởi vì bạn không khám phá các mỏ mà không có lý do. Hãng phim hy vọng Odd Realm sẽ ở lại Truy cập sớm trong khoảng 6-12 tháng, chủ yếu là cho phép phản hồi của cộng đồng.

4. Aftercharge



Phát hành: ngày 11 tháng 1
Nhà phát triển: Trò chơi Chainsawgie
Giá: $ 19,99 | £ 14,99 | 28,95 đô la Úc


Aftercharge là trò chơi cạnh tranh 3v3 của người thứ nhất trong đó một đội là vô hình và nhóm kia là bất khả chiến bại. Đội vô hình bao gồm các robot, những người phải tiêu diệt các máy khai thác năng lượng để đánh bại đội bất khả chiến bại. "Các robot (vô hình) phải phối hợp các cuộc tấn công của chúng, tạo ra sự phân tâm và lén lút để tiêu diệt chúng", mô tả có đoạn. "Mặt khác, những kẻ thi hành (bất khả chiến bại) phải che đậy càng nhiều càng tốt và sử dụng khả năng của họ một cách khôn ngoan để phát hiện những kẻ tấn công và ngăn chặn chúng trước khi chúng có thể phá hủy tất cả các máy khai thác." Một tiền đề thú vị, hy vọng sẽ thu hút được một lượng người chơi đáng tin cậy.

5. Neoverse



Phát hành: ngày 10 tháng 1
Nhà phát triển: Tinogames Inc.
Giá: $ 17,99 | £ 13,99 | 25,95 đô la Úc


Neoverse là một người xây dựng boong tàu giống như lừa đảo với thẩm mỹ anime. Nó đã đạt được quyền truy cập sớm vào tuần trước, mặc dù theo các nhà phát triển "đã sẵn sàng để khởi chạy": thời gian truy cập sớm sẽ kéo dài khoảng sáu tháng và chủ yếu tập trung vào việc khắc phục lỗi. Có 300 thẻ bài và hơn 100 kỹ năng, cũng như 70 loại quái vật và "sự tiếp tục không bao giờ kết thúc của các khả năng không giới hạn" (tôi cho rằng điều này có nghĩa là nó giống như một kẻ lừa đảo). 

Trên đây là 5 trò chơi mới được cập nhật trên hệ thống Steam, hãy nhanh tay tải cho mình tựa game và trải nghiệm ngay bạn nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn