Thử chơi ngay tựa game nhập vai mới theo phong cách Diablo mới ra mắt - Pagan Online

Pagan Online đã tạo được ấn tượng khá tốt với cộng đồng game thủ và chuẩn bị cho đợt ra mắt sắp tới của mình

Game online Pagan là sản phẩm game nhập vai đầu tiên của Wargaming.






Wargaming là một hãng game nổi tiếng trên thế giới, từ năm 2000 họ đã có lấy chiến thuật và chiến tranh làm phong cách chủ đạo cho game của họ, nội dung của các game xoay quanh các cuộc chiến giữa nhiều người chơi để thể hiện kỹ năng cá nhân của từng người. Có thể nói với tựa game mới Pagan Online, đây là lần đầu tiên hãng game này sản xuất game online nhập vai cày cuốc như MU hay Diablo III,…

Cụ thể Pagan Online là một tựa game online nhập vai hành động với góc nhìn từ trên xuống. Tựa game này sở hữu phong cách hack n 'slash, được sản xuất và phát hành bởi Wargaming.net và Mad Head Games. Khi tham gia vào tựa game này thì người chơi phải chiến đấu để chống lại những thế lực đến từ bóng tối trong một thế giới được lấy cảm hứng từ những câu chuyện huyền thoại thượng cổ xa xưa.

Chi tiết về Pagan online





Trò chơi được phát triển với tham vọng mang lại ý nghĩa mới cho phần "Action" của game nhập vai hành động, giới thiệu những cuộc chiến đấu theo phiên đầy mạnh mẽ và thú vị, đem lại những phần thưởng cho người chơi thông minh và khéo léo. Tiến trình phát triển nhân vật khuyến khích xây dựng và phát triển một gia đình gồm nhiều nhân vật độc đáo, thay vì một nhân vật với nhiều bản dựng khác nhau.

Sự kết hợp của thiết bị, kỹ năng và nhân vật sẽ mang đến sức mạnh tổng hợp, mang lại nhiều thứ hơn là tổng chỉ số khô khan vô nghĩa và có thể được đưa vào thử nghiệm trong các trận đấu chống lại boss đầy thử thách và các chế độ khác. Pagan Online là sự kết hợp giữa lối kể chuyện, đấu trường và các sự lựa chọn dẫn đến những kết cục khác nhau,tạo ra cảm giác về một thế giới sống động và luôn thay đổi, nơi mỗi ngày và mỗi cuộc chiến đấu đều khác biệt so với những gì xảy ra trước đó.
 Giống như các trò chơi MOBA, bạn có thể xây dựng một đội hình Hero, với rất nhiều kỹ năng riêng biệt có thể mang ra sử dụng tùy theo tình huống. Nói ngắn gọn, bạn vẫn phát triển chúng như các nhân vật RPG, nhận được các trang bị và kỹ năng mới, nhưng không bị giới hạn ở chỉ một chiến binh duy nhất.

Đăng kí chơi thử Pagan online

Wargaming và Mad Head Games chưa ấn định ngày phát hành, nhưng bạn có thể vào trang chủ đăng ký để test Pagan ngay bây giờ: https://www.pagan-online.com/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn