Game thủ chuẩn bị được trải nghiệm chế độ Zombie đẫm máu và gây cấn trong PUBG Mobile.

PUBG Mobile vừa hé lộ Event kết hợp với siêu phẩm kinh dị Resident Evil 2 Remake, hứa hẹn khiến game thủ ám ảnh bởi đàn đàn lũ lũ thây ma xác sống.

Game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile.






Với những fan game kinh dị, cái tên đang được chú ý nhất lúc này chính là Resident Evil 2 Remake, phiên bản làm lại của huyền thoại Resident Evil 2 từng chào sân 20 năm về trước. Với đồ hoạt được lột xác cùng một lối chơi sẵn sàng đâm thủng lồng ngực game thủ bằng nỗi sợ hãi điên cuồng,

Resident Evil 2 Remake thật sự hứa hẹn trở thành bom tấn trong thời gian tới. Tuy nhiên ít ai biết, tựa game này còn đang âm ỉ "lây nhiễm T-Virus" sang một sản phẩm khác, một cái tên đang cực hot trên Mobile ở thời điểm hiện tại. Vâng, như đầu đề đã gợi ý, đó chính là PUBG Mobile. Theo đó trong một sự kết hợp đầy lạ lùng và bất ngờ, PUBG Mobile sẽ bắt tay với Resident Evil để tạo nên một trải nghiệm chưa từng có trước đây.

Mode Zombie trong PUBG Mobile. 





Nhiều game thủ nghĩ ngay đến đầu tiên là chế độ Zombie, một chế độ không còn xa lạ với game thủ PUBG PC. Trên PC thì chế độ này xuất hiện dưới dạng Custom Mode, cho phép người chơi cùng tổ đội của mình phải sống sót trước hơn 90 game thủ khác trong lốt thây ma xác sống. Sau khi đăng tải đoạn Trailer bí ẩn ấy, Tencent hoàn toàn bặt vô âm tín về sự kết hợp cực kỳ độc đáo này, không hề tiết lộ bất cứ thông tin nào về sự tồn tại của Zombie trong game.

Nhưng game thủ PUBG Mobile mới đây đã "điều tra" ra hàng loạt đầu mối chỉ ra sự tồn tại của Zombie xuyên suốt bản đồ game.

Những đầu mối này xuất hiện dưới dạng các vệt máu khô vương vãi trong các ngôi nhà của game. Vũng máu và những dấu tay nhơ nhớp bám lên tường khiến người ta liên tưởng ngay đến những sinh vật thèm khát máu thịt tươi sống đang lẩn khuất khắp mọi nơi trong PUBG Mobile. Nhưng chưa hết, ngay sau đó bằng chứng xác đáng khẳng định sự tồn tại của Zombie sớm xuất hiện... ở một nơi mà không ai ngờ tới. Theo đó nếu nhảy xuống vị trí 3 đảo nhỏ ngoài khơi của Military Base bạn sẽ tìm thấy nhiều cái xác thối rữa với hình hài dị hợm nằm vất vưởng tại đây. Những hình ảnh ấy ngay lập tức gây ấn tượng với game thủ về sinh vật ai cũng biết là gì đấy.

Không biết đây là một sự nhá hàng nhẹ cho sự ra mắt của chế độ Zombie sắp tới của PUBG Mobile hay chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải đợi những thông tin về các bản update tiếp theo để biết được điều đó

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn