Chế độ mới của Ring of Elysium là sự giao thoa giữa battle royale và game sinh tồn

Bạn sẽ phải truy tìm lương thực và nhiên liệu để có thể sinh tồn qua mùa đông lạnh giá trong game.

Ring of Elysium thêm chế độ chơi mới. 





Mùa đông này , tựa game free-to-play Battle Royale Ring of Elysium có một chế độ trò chơi sống sót có chủ đề mới mà bạn cạnh tranh với những người chơi khác để có thể dành lấy thực phẩm và nhiên liệu, và bạn phải trú mình trong nhà khi cơn bão  gọi là Ymir đang hoành hành ngoài kia.

Trong chế độ mới, được gọi là From Dusk Till Dawn, bạn sẽ giành chiến thắng bằng cách sống sót cho đến khi có ánh sáng đầu tiên, sẽ mất khoảng 20 phút trong trò chơi. Bạn sẽ chiến đấu với những người chơi khác để có được thiết bị, vũ khí và nhiên liệu. Khi Ymir tăng, bạn phải tạo ra lửa trại trong nhà để duy trì nhiệt độ cơ thể và bạn sẽ cần nhiên liệu để duy trì hoạt động. Bạn cũng có thể ăn thực phẩm để tăng cường sức khỏe của bạn.

Tất cả các tài nguyên sẽ được hiển thị trên bản đồ và tại một số thời điểm nhất định, vị trí của tất cả người chơi cũng sẽ được hiển thị, điều đó có nghĩa là các trận hỏa hoạn sẽ khó tránh.





Nghe có vẻ vui và, với tư cách là một fan hâm mộ lớn của Ring of Elysium (đó là sự lựa chọn chiến đấu của tôi vào lúc này), tôi có thể kiểm tra nó. Hiện tại, nó chỉ khả dụng vào một số thời điểm nhất định trong ngày để nhà phát triển Tencent có thể đảm bảo nó vẫn ổn định, bạn có thể chơi trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 giờ sáng PST, 12 đến 2 giờ chiều PST và 8 đến 10 giờ tối theo giờ PST. Chúng trải đều, vì vậy ít nhất một cái phải phù hợp với múi giờ của bạn.

Hướng dẫn tải về tựa game online miễn phí Ring of Elysium.

Bạn có thể tải về  Ring of Elysium trên Steam tại đây .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn