Sự kiện Steam Autumn Sale đã chính thức bắt đầu, game thủ chuẩn bị tinh thần thôi!

Đây sẽ là dịp nữa mà bạn sẽ không tiếc chi mạnh tay với các giao dịch đầy hấp dẫn trên  Steam với các đợt giảm giá theo mùa. 

Sự kiện giảm giá Steam Autumn Sale chính thức bắt đầu.

Tháng 11 đã tới rồi, những chiếc lá vàng đang rơi xuống và cả giá trên Steam cũng vậy: Sự kiện  Steam Autumn Sale đã chính thức diễn ra rồi!





Đợt giảm giá mùa thu trở lại cũng là dấu hiệu cho chúng ta thấy sự trở lại của giải thưởng  Steam Awards, đây là giải thưởng thường niên của Steam để người dùng có thể bình chọn các tựa game hay nhất. Và vào năm ngoái thì giải thưởng này đã mang tới vô vàn bất ngờ.

Nhưng các danh mục đề cử trong năm nay lại rất bình thường giống như các giải Game of the Year, Best Developer, và  Better With Friends.

Việc đề cử các trò chơi, trải nghiệm và viết bài đánh giá về chúng sẽ mang lại cho bạn cho bạn huy hiệu tăng cấp khi bạn hoàn thành nhiều tác vụ hơn. Các chi tiết cụ thể về việc phải làm thế nào và những gì bạn sẽ nhận được cho những nỗ lực của mình tất cả sẽ được liệt kê trên trang chủ của Steam Awards, nhưng dòng dưới cùng là nếu bạn thu thập những điều như vậy, bạn chắc chắn sẽ muốn tham gia.




Các tựa game được giảm giá nhiều nhất dịp Steam Autumn Sale

Và dĩ nhiên sẽ có một số game cũng được giảm giá trong dịp  Steam Autumn Sale này, ví dụ như:

Civilization 6 - $18/£15/€18 (giảm giá 75%)
Rainbow Six Siege - $14/£12/€14 Giảm 65%)
Dead By Daylight - $10/£7.50/€10 (Giảm 50%)
Endless Space 2 - $14/£12/€14 (Giảm 66 %)
Age of Empires 2 HD - $4/£3€4 (Giảm 80%) 
Graveyard Keeper - $14/£11/€12 (Giảm 30%)

Và còn vô vàn các tựa game khác. Trên trang chủ có thống kê rằng hiện tại có tới  14,025  các tựa game đang được giảm giá. Nhưng Steam vẫn còn chưa hé lộ hết bởi vậy chúng tôi chỉ đưa ra những tựa game được sale tiêu biểu nhất.

Chương trình Giảm giá Mùa thu của Steam sẽ kéo dài đến 10 giờ sáng theo giờ PT / 1 giờ chiều theo giờ ET vào ngày 27 tháng 11. Hãy nhanh tay để đừng bỏ lỡ những giao dịch với giá hời nhất nhé!

Mua thẻ nạp tiền tài khoản Steam ở đâu ?

Cách nạp tiền vào tài khoản Steam đơn giản nhất hiện nay là sử dụng thẻ trả trước Steam wallet code đang bán sẵn tại MuaCash, các bạn có thể đặt mua tại đây :




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn