Tập hợp các tựa game mobile Battle Royale có lối chơi khác biệt mới ra mắt game thủ.

Nếu như bạn chỉ biết đến battle royale qua lối chơi của ROS, PUBGm, Garena Free Fire thì những tựa game mobile dưới đây sẽ đem lại một cảm giác hoàn toàn khác biệt.

1. Cyber Hunter 





Cyber Hunter chính là tựa game Battle Royale mang tên mã Project Battle nay được đổi tên và đang thử nghiệm dưới tay NetEase. Project Battle là một tựa Battle Royale hoàn toàn mới của cha đẻ Rules of Survival - NetEase chào sân.. Với đồ họa vào hàng khủng và lối chơi vay mượn Fortnite, Project Battle sớm nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ. Tuy nhiên thời gian đầu khi mới thử nghiệm Closed Beta, tựa game cho thấy một trải nghiệm chưa hoàn chỉnh do nhiều lỗi và tình trạng giật lag thường xuyên xảy ra. Nhận thấy được những vấn đề ấy NetEase đã liên tục cải tiến Project Battle và đưa tựa game vào thử nghiệm chính thức. Theo đó nay Project Battle sẽ mang tên mới là Cyber Hunter, chính thức cho game thủ bước chân vào đấu trường của mình trong đợt Open Beta hoàn toàn mới. ​

Nếu chán những thể loại Battle Royale thông thường trên Mobile thì Cyber Hunter chắc chắn là sự lựa chọn dành cho bạn.

Link tải: Android

2. Survival Heroes.





Survival Heroesgame mobile MOBA sinh tồn rất độc đáo được phát triển bởi Snail Games. Trò chơi đã phát hành ở Trung Quốc và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng. Vào cuối tháng 8 vừa qua, Survival Heroes đã chính thức cho ra mắt phiên bản dành cho khu vực Đông Nam Á, đặc biệt hơn là mới đây, nhà phát hành Gamota đã đưa sản phẩm này về Việt Nam.

Link tải: AndroidiOS

3. Creative Destruction





Creative Destruction được biết đến là một tựa game sinh tồn thuộc thể loại Battle Royale kết hợp với yếu tố Sandbox đến từ hãng ZuoMasterDeveloper. Giống như bất kì tựa game Battle Royale nào, người chơi tham gia Creative Destruction sẽ được thả vào một bản đồ rộng 4x4 với 13 địa điểm khác nhau cùng 99 người chơi khác. Người chơi sẽ bắt đầu bằng con số không và phải cố gắng tìm kiếm cho mình thật nhiều trang bị, vũ khí để có thể chiến đấu chống lại những người chơi khác. Game cũng sẽ có vòng bo riêng của mình với hình dáng một cơn bão tuyết có thể hạ bất kì game thủ nào không chạy vào tâm kịp.

Link tải: AndroidiOS

4. ShellFire





ShellFire là sản phẩm game được phát triển bởi hãng Dunia Games. Trò chơi thuộc thể loại kết hợp FPS MOBA, mang đến trải nghiệm như một phiên bản Overwatch Mobile. Tựa game FPS-MOBA này luôn mang tới những trải nghiệm bất ngờ, thú vị.

Với chế độ Battle Royale, tựa game cho người chơi hòa hợp 2 trường phái PUBG Overwatch vào làm một, mang đến những pha đọ súng có một không hai. Từ khả năng kích hoạt Skill, chuyển đổi Hero ngay giữa trận cho đến những pha chạy bo đúng chuẩn Battle Royale. ShellFire thật sự là một trải nghiệm không thể bỏ qua cho game thủ di động.


Link tải: Android

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn