Tin sốc với game thủ Việt PUBG Mobile VNG sẽ yêu cầu tên tuổi người chơi khi tham gia.

VNG sẽ phân phối PUBG Mobile tại Việt Nam trong thời gian sắp tới, và nhà phát hành đã đưa ra quyết định yêu cầu người chơi khai báo tên thật và số CMND.

PUBG Mobile chính thức đặt chân đến Việt Nam. 





Trong suốt nhiều tháng qua, thông tin tựa game PUBG Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam khiến cộng đồng mạng rất mong chờ. Sau sự cố không thể tìm được PUBG Mobile trên Google Play thì nhiều tin đồn tựa game sinh tồn này về Việt Nam càng đáng tin hơn. Sau một vài tháng, cuối cùng thông tin tiếp theo về phiên bản Việt Nam cũng đã chính thức được xác nhận ngay trong dòng thông báo trên màn hình đăng nhập của tựa game PUBG Mobile. Cụ thể, sẽ có một phiên bản Tiếng Việt của tựa game PUBG Mobile được phát hành chính thức bởi VNG vào giữa tháng 11. Đây sẽ là một phiên bản dành riêng cho khu vực Việt Nam (máy chủ riêng) và sẽ được cập nhật phiên bản mới nhất giống như phiên bản quốc tế của tựa game sinh tồn này.

Theo một số nguồn tin riêng, đại diện NSX Bluehole và công ty Tencent Games đã có mặt ở Việt Nam từ hồi tháng 8/2018 vừa qua để tiến hành tìm kiếm đối tác, thương thảo với một số NPH Game lớn trong nước nhằm mở rộng cộng đồng người dùng và nâng cao chất lượng phục vụ game thủ tham gia chơi PUBG Mobile tại Việt Nam được tốt hơn.

Những lợi ích khi chơi PUBG Mobile VNG.

Cách đây vài ngày, một website có tên "pubgm.zing.vn" xuất hiện đã đăng tải thông tin về việc VNG tham gia phân phối PUBG Mobile với hệ thống quản lý người chơi và hệ thống thanh toán. Cơ hội để một NPH Việt trực tiếp phát hành PUBG Mobile ở thị trường bản địa đã tới và game thủ chắc chắn sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Game sẽ có ngôn ngữ tiếng Việt, nhiều sự kiện online và offline gắn kết cộng đồng. Đường truyền game cũng ổn định hơn. Tài khoản chơi game được bảo đảm.

Những yêu cầu cần có khi đăng kí tài khoản chơi PUBG Mobile Việt Nam.





Từ trước tới nay, chơi game của VNG nói chung khá dễ dàng và đơn giản, không hề phức tạp. Người chơi chỉ cần có tài khoản Zing ID, Facebook, Google là có thể vào game, ngay cả khi bạn chưa đủ 18. Không những thế, chức năng Chơi Ngay (chơi với tư cách Khách) còn cho phép gamer vào game ngay lập tức, không cần đăng kí.

Tuy nhiên, dường như điều đó sẽ không còn nữa với PUBG Mobile một khi được tung ra tới đây. Người chơi sẽ phải qua quá trình khai báo thông tin cá nhân tương đối riêng tư và chi tiết. Tên thật, địa chỉ cư trú, số CMTND, năm sinh... sẽ phải điền một cách chính xác để quản lí.

Yêu cầu đầu tiên của trò chơi này là giới hạn độ tuổi, người chơi từ 18 tuổi trở lên mới được phép tham gia, các đối tượng dưới 18 tuổi sẽ bị cấm tải về và chơi dưới mọi hình thức.

Để xác thực người chơi đủ điều kiện tham gia PUBG Mobile Việt Nam, VNG yêu cầu cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân như sau:

- Họ và tên;
- Ngày, tháng, năm sinh;
- Địa chỉ đăng ký thường trú;
- Số Chứng minh nhân dân hoặc số hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp;
- Số điện thoại, địa chỉ thư điện tử (nếu có).





Trong trường hợp người chơi không cung cấp hoặc cung cấp không đủ các thông tin, nhà phát hành có quyền cấm hoặc hạn chế một số tính năng trong trò chơi. Thậm chí dữ liệu trò chơi và nhân vật sẽ bị xóa nếu vi phạm các chính sách, điều khoản từ NB.

Điều này khi là hiện thực sẽ gây phản ứng trong cộng đồng bởi đây đều là những thông tin cá nhân, rất riêng tư đến pháp nhân người sử dụng. Liệu ban điều hành có đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân trên?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn