Những điều cần biết về game đấu thẻ bài cực chất đến từ Valve - Artifact.

Sử dụng công nghệ Source 2 từ công ty,  Artifact của Valve được chính CEO Gabe Newell khẳng định sẽ khác xa so với các game thẻ bài hiện nay trên thế giới.

Game thẻ bài cực hấp dẫn từ NPT Valve.

Artifact là một sản phẩm game mới được phát triển bởi Valve kế thừa hệ thống tướng trong game Dota 2. Người chơi Artifact sẽ sử dụng những thẻ bài thay cho việc chiến đấu với tướng như game MOBA. Game sẽ được phát triển trên cả PC Mobile.

Gameplay của Artifact

Artifact sẽ dựa hoàn toàn vào những gì đặc trưng nhất của Dota 2 – từ các units, heroes, skills, thậm chí creeps cũng sẽ có chỉ số tấn công và lượng máu.





Những trận đấu trong Artifact sẽ xoay quanh ba lanes, tương tự như Dota 2, cùng ba trụ bảo vệ để ngăn cản đối phương tiến gần đến Ancient. Ngay khi một người chơi đánh sập trụ bảo vệ, họ có thể tấn coogn Ancient, và kết thúc trận đấu nếu hủy diệt được “nhà chính”.

Valve đã xác nhận một vài heroes Dota 2 sẽ được đưa vào những lá bài trong Artifact. Người chơi có thể lựa chọn bất cứ lá bài nào trong số 44 heroes có sẵn. Mỗi người sẽ chơi sẽ được lựa chọn tổng cộng 40/280 lá để đưa vào cỗ bài của họ trước khi bước vào trận đấu.

Các heroes đều sẽ được trang bị skill và chúng có thể sử dụng một món vũ khí, giáp hoặc phụ kiện. Hero có thể nằm xuống nếu chúng nhận quá nhiều sát thương, nhưng sẽ không biến mất vĩnh viễn – bởi rất có thể sẽ hồi sinh sau một lượt ra bài và lại hiện diện trên lane theo chủ đích của người chơi.

Những điểm đáng chú ý có trong game Artifact





- Hệ thống thẻ bài phong phú. Là một game thẻ bài chiến thuật, Artifact xây dựng những thẻ bài được thiết kế theo hệ thống tướng trong game. Mỗi thẻ bài mang một tạo hình vô cùng độc đáo và có sự quen thuộc nếu bạn đã từng chơi Dota 2. Thiết kế bắt mắt của thẻ bài là ấn tượng đầu tiên với nhiều người.

- Lối chơi chiến thuật độc đáo. Game Artifact mang đến tính chiến thuật cao độ khi bạn sử dụng những thẻ bài được thiết kế đầy mê hoặc. Như sức mạnh của những tướng trong game Dota 2 người chơi game cũng nhận được sức mạnh và chỉ số tương tự trong trò chơi MOBA.

- Phát hành nhiều phiên bản. Bạn có thể chơi Artifact trên PC, Mobile với các hệ điều hành tương ứng và phổ biến. Hiện tại theo thông tin từ nhà phát hành họ sẽ đưa game lên hệ điều hành Windows trước sau đó mới tới ứng dụng mobile.

Cấu hình chơi game thẻ bài Artifact. 

Cấu hình tối thiểu trên Windows:

Hệ điều hành: Windows 7 / 8 / 10
CPU: Intel i5, 2.4 Ghz
RAM: 4 GB
Đồ họa: Intel HD Graphics 520
DirectX: 9.0c
Dung lượng trống: 7 GB
Kết nối internet

Cấu hình tối thiểu trên Mac:

Hệ điều hành: Mac OS 10.13.6 hoặc mới hơn
CPU:Intel i5, 2.4 Ghz
RAM: 4 GB
Đồ họa: Intel HD Graphics 520
DirectX: 9.0c
Dung lượng trống: 5 GB
Kết nối internet

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn