Game thủ Việt háo hức chờ đợi ngày ra mắt của tựa game Mobile legends: Bang Bang VNG.

Mobile Legends là tựa game MOBA trên điện thoại cực kỳ hấp dẫn sẽ chính thức được nhà phát hành VNG đưa về Việt Nam vào ngày mai 20/11.

Mobile Legends: Bang Bang là một tựa game MOBA chất lượng cao nổi tiếng thế giới với hàng triệu gamer đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Là tựa game đã nổi tiếng ở nước ngoài, việc VNG phát hành tại Việt Nam không thể tránh khỏi những thắc mắc của các game thủ đang quan tâm đến dòng game ấn tượng này. Hiểu được vấn đề đó, NPH luôn luôn sáng tạo trong việc truyền tải thông tin để game thủ có thể đón nhận một siêu phẩm MOBA cuối năm 2018 một cách trọn vẹn nhất.

Mobile Legends: Bang Bang bản quốc tế






Với bản Mobile Legends: Bang Bang bản quốc tế, khi tham gia trò chơi game thủ mất rất nhiều thao tác để chuyển đổi thiết bị vào lại tài khoản như: Tạo nhân vật và chơi trực tiếp ở một cấp độ nhất định mới được liên kết với tài khoản. Điều này sẽ tiện lợi cho những gamer muốn tham gia trò chơi nhanh chóng. Tuy nhiên sẽ gặp một số khó khăn khi muốn thay đổi thiết bị, vì ở phiên bản quốc tế game thủ phải chơi lại một thời gian mới được đăng nhập vào tài khoản mình mong muốn. Đặc biệt, mỗi thiết bị chỉ tạo được một nhân vật, muốn tạo một nhân vật mới phải thực hiện rất nhiều thao tác như: Xóa dữ liệu game, xóa dữ liệu máy v.v…

Mobile Legends: Bang Bang do VNG phát hành.






Nhưng với Mobile Legends: Bang Bang VNG Game thủ chỉ cần đăng nhập và chơi ngay không cần phải vượt qua các bước rườm rà như phiên bản quốc tế, vì thế sẽ dễ dàng hơn cho các tân thủ mới tham gia. Cùng với đó là giao diện đăng nhập quen thuộc của người Việt Nam giúp game thủ có thể tự do lựa chọn tài khoản, tạo nhân vật mới mà mình mong muốn. Ngoài ra, phiên bản VNG sẽ được việt hóa toàn bộ và chuẩn xác giúp game thủ trải nghiệm tốt nhất.

Mobile Legends: Bang Bang VNG ngoài những tiêu chí mang đến cho game thủ những trải nghiệm tốt nhất, NPH còn mong muốn xây dựng gắn kết cộng đồng game thủ lại với nhau. Và sắp tới đây là giải đấu đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, hứa hẹn đây chính là sự kiện bùng nổ nhất cuối năm 2018 với tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Tham khảo thêm thông tin tại địa chỉ:

Trang chủ Global: https://www.mobilelegends.com/

Trang chủ VNG: https://moba.360mobi.vn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn