5 game mới trên Steam bạn không thể bỏ lỡ ( Ngày 19 tháng 11 năm 2018)

Tổng hợp ngắn chi tiết từng game mới trên Steam dành cho bạn!

Trung bình mỗi ngày có hàng tá các tựa game mới được ra mắt trên Steam và trong khi bạn đang nghĩ tựa game nào hay để chơi thì rất có thể bạn đã bỏ lỡ rất nhiều tuyệt phẩm khác. Bởi vậy nên chúng tôi đã tóm tắt lại mỗi một game mới được cho ra mắt trên Steam để các game thủ có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa và không bị bỏ lỡ bất kì game nào cả!

1. Windlands 2.





Ngày ra mắt : 16/11.
Nhà phát triển : Psytec Games Tld
Giá:  $29.99

Windlands 2 xoay quanh một thế giới ảo rộng lớn. Giống như phiên bản đầu tiên Windlands, tựa game này được mô tả và phát triển bởi studio Psytec Games nhưng nó vẫn có tính năng giải đố nhẹ và chặt (không giống như game gốc, phần tiếp theo này cho bạn vũ khí cung). Trò chơi hỗ trợ tối đa 4 người chơi, và các chế độ chạy thử và bộ sưu tập tốc độ tùy chọn, nhưng giống như trò chơi đầu tiên, đặc điểm nổi trội của Windlands 2 nằm ở mảng đồ họa tuyệt vời của  thế giới bên trong tựa game này.

2. Distraint 2





Ngày ra mắt : 14/11.
Nhà phát triển : Jesse Makkonen
Giá:  $8.99

Distraint 2 là một trò chơi kinh dị tâm lý side-scrolling với sự tham gia của Price - một bloke  đã lần lượt bán đồng loại của mình "để có được một quan hệ đối tác từ một công ty hàng đầu". Nếu bạn đã chơi bản gốc Distraint, các sự kiện của phần tiếp theo này sẽ tiếp tục với bản gốc (nếu bạn chưa có bản gốc, thì sẽ phải mua nó với giá 84 xu). Bạn sẽ được Price dẫn tới môi trường đáng sợ, thu thập các vật phẩm và giải quyết các câu đố, nhưng điểm thu hút nhất của câu truyện: đó là kinh dị, nhưng bạn sẽ còn mong chờ sự khủng khiếp hơn. Nhà phát triển Jesse Makkonen đã có một sự tinh tế thực sự cho nghệ thuật đồ họa đẹp nhưng đáng sợ.

3. Reentry: An Orbital Simulator





Ngày ra mắt: 16/11 
Nhà phát triển : Wilhelmsen Studios
Giá: $19.99

Nếu bạn thấy Elite Dangerous quá dễ dàng, vậy thì " một chuyến bay mô phỏng không gian thực tế dựa trên các chương trình không gian của NASA" sẽ chắc chắn hơp khẩu vị của bạn? Ra mắt vào Early Access vào tuần trước, Reentry: Một Orbital Simulator mô phỏng tính năng của ba con tàu vũ trụ thật sự bao gồm cả tàu vũ trụ được sử dụng trong chương trình vũ trụ đầu tiên của Hoa Kỳ (Project Mercury). Trò chơi có thể sẽ  mởEarly Access vào giữa năm 2019, với các cuộc đổ bộ lên mặt trăng và các nhiệm vụ lịch sử được thiết lập sẽ được thêm vào sản phẩm cuối cùng, và còn nhiều thay đổi khác nữa.

4. Go to IT





Ngày ra mắt: 16/11 
Nhà phát triển : Black Deck Crew
Giá: $9.99

Ra mắt đợt Early Access vào tuần trước, tựa game Go To It  này là một trò chơi tài phiệt của công ty phần mềm. Ngoài việc quản lý vi mô các khía cạnh khác nhau của một công ty phần mềm, bạn cũng sẽ chứng kiến ​​lịch sử diễn ra từ năm 1991 trở đi (ví dụ, năm 2009 bạn có thể bắt đầu phát triển các dự án blockchain, theo mô tả Steam của game). Tựa game này thực sự  là một mô phỏng khá chi tiết, với toàn bộ một loạt các nhiệm vụ âm thanh quan trọng đang chờ bạn. Chắc chắn đây là một tựa game tuyệt vời cho người chơi giải trí trong giờ làm việc của mình.

5. Marble It Up!





Xuyên suốt mỗi trò chơi trên Steam mỗi tuần, tin tôi đi có hàng tá trò chơi gỉaỉ đố, Marble It Up! mặc dù trông rất bình thường, nếu bạn đã thèm một platformer lăn đá cẩm thạch với vật lý tinh chỉnh và mức độ được thiết kế tốt. Chuyên gia vật lý của PC Gamer, Wes đã viết về Marble It Up! tuần trước, rằng "về cơ bản là một trò chơi giải đố" đòi hỏi sự điều hướng khéo léo của không gian 3D. Nó cũng hỗ trợ Steam Workshop.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn